"พร้อมเมื่อไหร่ค่อยรัก" ขึ้นอันดับ1 บนชาร์ตวิทยุ!

อ่าน 11,754

จูเลียต บัลโคนี

จูเลียต บัลโคนี

จูเลียต บัลโคนี กรี๊ดสนั่น เพลง พร้อมเมื่อไรค่อยรัก ขึ้นอันดับ 1 ชาร์ตวิทยุ(ดูเอดอท)

ทะยานขึ้นอันดับ 1 ไปเรียบร้อยแล้วเพลง พร้อมเมื่อไรค่อยรัก ศิลปินวงจูเลียต บัลโคนี่ สุดปลื้มกระแสแรงเกิดคาด ทั้งเพลงและเอ็มวี ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับความเป็นคนโสดรุ่นใหม่ที่มีความมั่นใจและมีความคิดแง่บวกในเรื่องความรัก สามารถใช้ชีวิตคนเดียวได้อย่างมีความสุข ล่าสุด อุ๊บอิ๊บ (กนกวรรณ อินทรพัฒน์) ร้องนำ เผยว่า

จูเลียต บัลโคนี

"ดีใจเป็นที่สุด ที่ได้เห็นชื่อวงและเพลงติดอันดับ 1 ของชาร์ตวิทยุ ทุกคนในวงดีใจมากค่ะที่ได้รู้ว่าเพลง พร้อมเมื่อไหร่ค่อยรัก ของพวกเราวง จูเลียต บัลโคนี ขึ้นอันดับหนึ่งที่สุราษฎร์ฯและอยู่ชาร์ตอันดับต้น ๆ ของชาร์ตเพลงทั่วประเทศ ตอนแรกก็ยังคิดว่าอำหรือเปล่า พอดีมีเพื่อนอยู่ที่สุราษฎร์ฯ เลยถามว่าขึ้นอันดับหนึ่งจริงไหม เพื่อนยืนยันว่าจริง ๆ ว่าที่นั่นชอบเพลงนี้มาก ได้ฟังแล้วก็รู้สึกปลื้มและดีใจ คุยกันเล่น ๆ ในวง ว่าเราจะย้ายไปเล่นดนตรีที่นั่นดีมั้ย (หัวเราะ)"

"อุ๊บอิ๊บคิดว่าที่เพลงเราขึ้นชาร์ตอาจจะเป็นเพราะเพลงเราฟังสบาย ๆ ร้องตามได้ ฟังได้ทุกคนไม่ว่าจะอกหักหรือไม่อกหัก เพราะเป็นเพลงในแง่บวกตามสไตล์ของวงเรา คนฟังที่กำลังอกหักอยู่ได้ฟังเพลงนี้แล้วอาจจะรู้สึกดีขึ้นก็ได้ สำหรับรางวัลนี้ก็ถือเป็นกำลังใจสำคัญที่ทำให้เรา และทีมงานค่ายดูเอดอทมีพลังใจในการสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ให้แฟน ๆ ได้ฟังกันต่อไปค่ะ ขอบคุณแฟน ๆ ชาวสุราษฎร์ฯและแฟนเพลงทั่วประเทศ ทุกคนที่ช่วยสนับสนุนเพลงของเราให้ขึ้นอันดับหนึ่งนะคะ"อุ๊บอิ๊บ กล่าว

<iframe src="https://www.youtube.com/embed/ToOPyDc4i3Q" frameborder="0" allowfullscreen></iframe>



บทความแนะนำ


ที่กินร้านอาหารฟุตบอลข่าวพรีเมียร์ลีกGoodbeerSurfSeafoodทาปากแดงแต่งหน้าปากแดงแต่งหน้ากีฬาพรีเมียร์ลีกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก