อะตอม ชนกันต์ ส่งเพลง แผลเป็น (Scar) ตอกย้ำความรัก

อ่าน 10,199

ประสบความสำเร็จจากซิงเกิลแรกในชีวิต เพลง Please(พลีส) เกินความคาดหมาย ในฐานะศิลปินหน้าใหม่ ภายใต้สังกัด ไวท์มิวสิค จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดมไม่รอช้า ตอกย้ำความแรงอีกครั้ง เขียนเพลงใหม่จากมุมมองของตัวเอง ที่พูดถึงความทรงจำและร่องรอยความรู้สึกของความรัก ที่เจ็บจี๊ดฝังลึก เป็นความทรงจำ กลั่นเป็นเพลง แผลเป็น (SCAR) ซิงเกิลลำดับสอง ที่จะปล่อยออกมา ให้คนช้ำรัก ฟังพร้อมกันทั่วประเทศ 26 มิถุนายน นี้

แผลเป็น (SCAR) กับแนวเพลง SOUL POP เช่นเดิม แต่เพิ่มจังหวะสนุกสนานโยกได้ ภายใต้การขัดเกลาเนื้อหาและดนตรี โดย บอล อพาร์ตเมนต์คุณป้า โปรดิวเซอร์คู่ใจ ซึ่งเนื้อหามีความหมายบอกเล่าเรื่องราว มุมมองของความรัก ในรูปแบบของการเปรียบเปรย เหมือนว่าแผลสดถึงแม้จะหายไป แต่ร่องรอยของแผลเป็นมันยังคงไม่ไปไหน เราคงยังจำเรื่องราวและย้ำเตือนเราเสมอ เพลงนี้จึงเป็นเพลงที่ อะตอม ชนกันต์ ตั้งใจส่งถึงคนช้ำรักทั่วประเทศจริง ๆ

เพลงนี้ผมเขียนพร้อม ๆ กับเพลง Please ตอนเรียนมหาวิทยาลัย ยังเป็นเฟรชชี่ ๆ ไปรักคน ๆ หนึ่ง สุดท้ายก็ไปไม่รอด อกหักช้ำรักเหมือนเดิม แต่เรายังคิดถึงอยู่ ยังจำได้เสมอว่า เกิดอะไรขึ้น เลยไปเปรียบเปรยกับแผลเป็นที่หัวเข่าด้านขวาของผม ที่โดนมีดทำครัวอันเล็ก ๆ ปัก หยิบแง่มุมรายละเอียดเล็ก ๆ มาเปรียบเทียบกับแผลทางจิตใจ ผมเขียนเพลงนี้เองยังเศร้าเองเลยครับ (หัวเราะ) ในภาคของดนตรียังอยู่ในความเป็น Soul POP เครื่องดนตรีที่ใช้ก็ไม่หนีไปจากเดิมมากนัก แต่จะมีจังหวะมากขึ้น โยกตามได้ คิดว่าคนช้ำรักอย่างเราๆ คงจะชอบนะครับ



บทความแนะนำ


ภรรยาผลิตภัณฑ์ล้างหน้าMessengerความรักผู้หญิงFacebookดูแลผิวหน้าผู้ชายเทคโนโลยีที่ล้างหน้าทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก