โดนใจคนอกหัก !เพลง เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง จากวง Karamail

อ่าน 2,530

หยิบเรื่องราวความรักของคนอกหักจากประสบการณ์จริง มาถ่ายทอดผ่านเพลง สำหรับ 2 หนุ่มศิลปิน วง คาราเมล นำทีมโดย ป๋อม-เจนนรงค์ นราศรี (ร้องนำ) และต้อง-อรรถพล รุจิระประวัติ (ร้องนำ-กีตาร์) จากค่าย เยส! มิวสิค ในเครืออาร์เอสฯ ที่ล่าสุดมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่เพลง เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง กับแนวดนตรี อะคูสติก ร็อค เป็นเพลงจังหวะช้า ๆ ซึ้ง ๆ กับเนื้อหาความรู้สึกบาดอารมณ์คนอกหัก ที่อยากรู้ว่าถ้ากำลังถูกนอกใจ แฟนจะพูดเรื่องของคุณกับแฟนใหม่ว่าไง โดยหนุ่ม ต้อง กล่าวว่า

สำหรับซิงเกิล เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง ที่ยังคงเป็นแนวเพลงสไตล์อะคูสติก ร็อค แต่จะเข้มข้นขึ้นทั้งเนื้อหา และดนตรี เป็นเพลงช้า ซึ้ง ๆ ที่หยิบเรื่องราวมาจาก ประสบการณ์จริงความรักของเพื่อนสนิท ของเรา 2 คน มาถ่ายทอดผ่านเพลงนี้ ผมจึงนำคอนเซ็ปต์ และทำนองเพลงที่แต่งไว้ ให้ พี่บั๋ง-สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา เขียนเนื้อเพลงให้เพื่อเป็นการสร้างสีสันใหม่ ๆ กับงานเพลงของคาราเมล เพลง เธออยู่ด้วยกัน พูดถึงฉันว่าไง จึงกลายเป็นเพลงที่มีเนื้อหาเฉียบคม ในมุมมองใหม่ของเพลงอกหัก

เนื้อหาในเพลงจะพูดถึง ว่าเมื่อแฟนเรานอกใจ แล้วจะไปพูดเรื่องของเรากับแฟนใหม่ว่ายังไง ซึ่งเพลงนี้ก็ได้เพิ่มความเป็นร็อคมากขึ้นด้วยการเพิ่มเสียง ดิสทอร์เชิน(Distortion) จากกีตาร์ไฟฟ้าเข้าไป แต่ก็ยังคงไว้ซึ่งเสียง อคูสติกกีตาร์ใส ๆ และเพิ่มเสียงสตริง ทำให้เพลงมีมิติ และเพิ่มความเศร้าให้มากขึ้น เป็นเพลงที่ฟังง่าย เชื่อว่าเข้าถึงคนฟังได้ไม่ยาก อยากจะฝากให้ลองฟังกันดูครับ



บทความแนะนำ


มนุษย์กลายพันธุ์X-MenApocalypseผู้หญิงEyelinerแต่งหน้าทำผมเองทรงผมหน้าร้อนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก