ริฮานน่าแรง ! เปลือยตัวเล่น MV Bitch Better Have My Money

อ่าน 13,039

ริฮานน่า กับภารกิจสุดระห่ำ ใน MV ใหม่ล่าสุด Bitch Better Have My Money เปลือยทั้งตัว เลือดสาด ติดเรท 18+


ร้อนแรงทุกองศากับซูเปอร์สตาร์สาวชื่อดัง อย่าง ริฮานน่า (Rihanna) ที่ล่าสุดเว็บไซต์ rollingstone.comก็เผยว่า ริฮานน่าฤกษ์ดีปล่อยเอ็มวีตัวใหม่ล่าสุดอย่างเพลง Bitch Better Have My Money ในวันที่ 2 กรกฏาคม 2558 ที่ผ่านมา ซึ่งเพลงนี้ เป็นซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มที่ 8 ของเธอนั่นเอง โดยที่เมื่อช่วงเดือนต้นปีที่ผ่านมา ริฮานน่าได้ปล่อยเพลงซิงเกิลแรกของเธออย่างเพลง FourFiveSeconds จนประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามอย่างมาก

โดย ในเพลง Bitch Better Have My Money นั้น ริฮานน่าได้ลงมือเขียนเนื้อเพลงเอง และได้ร่วมมือกับ Megaforce ในการกำกับสร้างเอ็มวีสุดร้อนแรงตัวนี้ขึ้นมาเท่านั้นยังไม่พอ Rihanna ยังได้กระโดดเข้าเป็นตัวเอกในมิวสิควิดีโอตัวนี้เช่นกัน รวมถึงยังได้นักแสดงชายชื่อดังอย่าง Mads Mikkelsen จากซีรีส์ Hannibal มารับบทบาทในเอ็มวีนี้อีกด้วย


ในเอ็มวีนี้ ริฮานน่าได้สวมบทเป็นหัวหน้าแก๊งโจรลักพาตัว โดยที่เธอได้ลักพาตัวสาวมหาเศรษฐีคนหนึ่งจากอพาร์ทเม้นท์ และริฮานน่าก็ได้จับสาวเศรษฐีคนนั้นลงไปให้หีบใส่ของใบใหญ่และพาไปใส่ในท้ายรถ ตรงกับท่อนที่ว่า "Got your wife in the backseat of my brand new foreign car" แต่ในตอนหลังเธอก็ต้องพบกับความผิดหวังที่เธอไม่สามารถใช้ผู้หญิงเศรษฐีคนนี้ เป็นเครื่องมือต่อรองเรียกเงินกับสามีของหล่อนได้เลย (โดยในวิดีโอเผยให้เห็นผู้ชายคนนี้ได้ถูกมัดอยู่ที่บ้านของเขาแล้ว) สุดท้ายเมื่อเขาไร้ทางขัดขืนแล้ว ริฮานน่าก็ตัดสินใจจบชีวิตเขาด้วยมีดของเธอ


สิ่งที่สร้างเสียงฮือฮาที่สุดในเอ็มวีนี้คือ ฉากสุดโหดมากมายทั้งฉากจับตัวประกัน ฉากทรมาณเหยื่อด้วยวิธีต่าง ๆ นานารวมถึงฉากที่ริฮานน่า ต้องลงทุนเปลือยกาย โดยที่ตัวของเธอนั้นชโลมไปด้วยเลือดสีแดงฉาน นับได้ว่าในทั้งเพลงและมิวสิควิดีโอตัวนี้ Rihanna นั่นทุ่มสุดตัวเลยจริงๆ ไม่ทำให้แฟน ๆ ผิดหวังแน่นอน

ทั้งนี้เนื้อหาในมิสิควิดีโอนั้นจัดได้ว่าค่อนข้างแรงทีเดียว ผู้ชมควรใช้วิจารณญาณในการรับชมเป็นอย่างมากแต่ถ้าใครพร้อมแล้วก็มาดูมิวสิควิดีโอสุดอลังของเธอได้เลยจ้า



บทความแนะนำ


แอลกอฮอล์ปาร์ตี้ผิวเสียผิวกายความสวยความงามสโมสรชิมิผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก