อาร์เอสเดินหน้าผลิตเพลงเอาใจวัยทีน พร้อมไอดอลรุ่นใหม่

อ่าน 5,703

ประสบความสำเร็จในการผลิตนักร้องจากวัยทีน จนกลายมาเป็นซุปตาร์ระดับประเทศมาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟิล์ม-รัฐภูมิ , แดน-บีม , โฟร์-มด, เฟย์ ฟาง แก้ว , หวาย , ขนมจีน , เนโก๊ะจัมพ์ ,ธามไท, วง ทรีทูวัน กระแต , ใบเตย ฯลฯวันนี้อาร์เอสยังคงเดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดธุรกิจเพลงวัยรุ่น พร้อมผลิตค่ายเพลงที่มีฝีมือคุณภาพคับแก้วส่งความบันเทิงเสิร์ฟให้แฟนเพลงถึงที่

โดยคุณเณร-ศุภชัยกรรมการผู้อำนวยการธุรกิจเพลง กล่าวว่า .....ตอนนี้ไม่ว่าจะเป็นค่ายเยส!มิวสิก ค่ายการ์เด้น และ กามิกาเซ่ กำลังเดินหน้าผลิตศิลปินคุณภาพ จ่อคิวออกซิงเกิ้ลจำนวนมากซึ่งทุกเพลงล้วนเป็นเพลงที่พร้อมจะฮิตติดทุกชาร์ตคลื่นวิทยุ ทุกช่องทางโซเชียล และสิ่งหนึ่งที่อาร์เอสยังคงผลิตผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องก็คือ แนวเพลงวัยรุ่นวัยทีน ซึ่งตลอด 30 กว่าปีได้ผลิตศิลปินเพื่อเอาใจวัยรุ่นออกอย่างไม่ขาดสาย และมีศิลปินไอดอลขวัญใจวัยรุ่นแจ้งเกิดอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นฟิล์ม-รัฐภูมิ , แดน-บีม , โฟร์-มด, เฟย์ ฟาง แก้ว , หวาย , ขนมจีน , เนโกะจัมพ์ ,ธามไท, วง ทรีทูวัน, กระแต ใบเตย ฯลฯจนถึงปัจจุบันนี้กล้าพูดได้เลยว่าอาร์เอสเป็นค่ายเดียวที่ครองใจกลุ่มคนฟังวัยทีน ได้อย่างเหนียวแน่นมากที่สุดในประเทศไทยครับ



บทความแนะนำ


StreetViewGoogleเทคโนโลยีผู้ชายซีเกมส์2015ครั้งที่ซีเกมส์ผู้หญิงปัญหาความรักไฮไลต์นักกีฬาไทยความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก