ชาร์ลี พุทช์ เตรียมปล่อยซิงเกิลของตัวเอง

อ่าน 2,162

ชาร์ลี พุทช์ Charlie Puthโด่งดังกลายเป็นที่รู้จักไปในชั่วพริบตา หลังจากที่เพลง ซี ยู อะเกน See You Again ที่เขาร้องร่วมกับ วิซ คาลิฟา (Wiz Khalifa) ถูกปล่อยออกมา โดยเพลงนี้เป็นเพลงประกอบหนังดังอย่าง Fast & Furious 7 และยังเป็นเพลงสำคัญที่ใช้รำลึกถึงการจากไปของพอล วอล์คเกอร์ นักแสดงหนุ่มของหนัง ที่ไปไกลถึงอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงฮิตของบิลล์บอร์ดเลยทีเดียว

ด้วยเสียงร้องที่นุ่มนวลได้อารมณ์ ทำให้แฟนเพลงอยากจะได้ฟังผลงานของ ชาร์ลี พุทช์ มากกว่าที่เป็นอยู่ และเพื่อตอบแทนความต้องการของแฟน ๆ นักร้อง/นักแต่งเพลง/โปรดิวเซอร์ หนุ่มหล่อจากรัฐนิวเจอร์ซีย์รายนี้ เปิดตัวให้ผู้คนได้รู้จักจากการร้องและเล่นเปียโนคัฟเวอร์เพลงดังมากมาย แล้วอัพโหลดขึ้นยูทูบก่อนที่จะได้ร้องเพลง ซี ยู อะเกน จึงเข้าห้องอัดทำเพลงเพื่อปล่อยออกมาเป็นซิงเกิลแรกของตัวเองจริง ๆ


ผลลัพธ์ก็คือเพลงมาร์วิน เกย์ Marvin Gayeที่ได้สาวอั๋น เมแกน เทรเนอร์ Meghan Trainor เจ้าของเพลงฮิตระเบิดอีกเพลงหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา All About That Bass มาร่วมร้องด้วย โดย ชาร์ลี พุทช์ แต่งเพลงนี้ เพื่อเป็นการยกย่องมาร์วิน เกย์ นักร้องนักแต่งเพลงผิวดำชาวอเมริกัน ที่มีชีวิตอยู่ในช่วงปี 1939-1984 เจ้าของผลงานเพลงฮิตอย่าง What?s Going On สัมผัสกับ ชาร์ลี พุทช์ และซิงเกิลแรกของเขา มาร์วิน เกย์ ได้แล้ววันนี้ ด้วยการดาวน์โหลดเพลงจาก ไอทูนส์ สโตร์ หรือฟังในแบบสตรีมมิ่งได้ที่ DEEZER และKKBOX แล้วคุณจะรักหนุ่มคนนี้มากกว่าเดิม



บทความแนะนำ


ฆ่าหั่นศพที่เที่ยวประเทศพม่ามิวสิกวิดีโอจีทีเอชเนื้อคู่อยากรู้ว่าใครเกาะCocksCombฆ่าหั่นศพเพื่อนบ้านเที่ยวต่างประเทศข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก