Us The Duo เผยอัลบั้มใหม่ No Matter Where You Are

อ่าน 13,072

หนึ่งหนุ่มหนึ่งสาว Us The Duo คู่รักปรากฎการณ์จาก Vine โชว์เสียงใสในอัลบั้มใหม่ No Matter Where You Are คู่รักจากเซาเทิร์น แคลิฟอร์เนีย ไมเคิล และ คาร์ริสซ่า อัลวาราโด (Michael and Carissa Alvarado) ผสมผสานความสามารถและพรสวรรค์ของทั้งคู่ออกมาเป็นดนตรีพ๊อพใส ๆ ที่เคยสร้างปรากฎการณ์ในโลกโซเชียลมาแล้ว ด้วย #6SecondCovers ที่พวกเขาโพสต์วิดีโอคลิปคัฟเวอร์เพลงฮิตทั้งหลาย อย่างเช่น Shake it Off, A Sky Full of Stars, Chandelier, All About That Bass, Happy และอีกมาก ในเวลาเพียง 6 วินาทีบนแอพพลิเคชั่น Vine ด้วยน้ำเสียงใส ๆ สุดไพเราะ พร้อมเทคนิคการร้องขั้นเทพ บวกกับเสน่ห์จากการประสานเสียงที่ลงตัว และดนตรีอคูสติกสดใสของพวกเขา ทำให้มีผู้ติดตามกว่า 3 ล้านคนใน 4 เดือน และ Us The Duo ก็กลายเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในโลกดนตรี


Michael อยากจะร้องเพลงและถ่ายวิดีโอสนุก ๆ เพื่อลงใน Vine เพราะเรามี account อยู่แล้ว ก็เลยลงมือทำ ถึงแม้ว่าจะเป็นคลิปที่ไม่ได้เลิศหรูอะไรนัก แต่เราก็ปลื้มมาก ที่มีคนชื่นชอบในคลิปของเรา


เมื่อวิดีโอคลิปของทั้งสองสร้างความฮือฮา และมีแฟน ๆ ชื่นชอบอย่างมาก ด้วยยอดผู้ชมใน YouTube ถึง 23 ล้าน Us The Duo ได้เซ็นสัญญากับ Republic Records ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และเรียกได้ว่าเป็นศิลปินที่เกิดขึ้นจาก Vine เป็นรายแรก No Matter Where You Are คืออัลบั้มแรกของทั้งคู่ภายใต้สังกัดใหญ่ ที่วันนี้ได้เปลี่ยนสถานะมาเป็นคู่สามีภรรยากันเรียบร้อยแล้ว และอัลบั้มก็ไปได้สวยในอเมริกา ด้วยอันดับ 19 ใน Billboard Heatseeker chart

อัลบั้ม No Matter Where You Are ยังมีเพลงชื่อเดียวกันกับอัลบั้ม ที่เป็นเพลงประกอบภาพยนต์อนิเมชั่น The Book of Life อีกด้วย ยังมีเพลงน่ารักอย่าง Falling in Love ที่ไม่ว่าคนมีคู่ หรือไม่มีได่ฟังก็ต้องตกหลุมรักอย่างแน่นอน ดาวน์โหลดอัลบั้ม No Matter Where You Are ของ Us The City ได้แล้ววันนี้



บทความแนะนำ


โฟนหน้าจอแท็บเล็ตวิริฒิพาวุ้นเส้นข่าวบันเทิงวันนี้หน้าจอสมาร์ทsmartphonetabletหอวังคริสทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก