ปริ๊นซ์ - พุฒิพงศ์ ถ่ายทอดความเศร้าในเพลงมันวนในใจ

อ่าน 6,639

หนุ่มมาดเซอร์ ปริ๊นซ์ - พุฒิพงศ์ มงคลรัตนชาติ ศิลปินใหม่เอี่ยมอ่องจากค่ายเพลง รีโวล์ มิวสิค ครีเอชั่น ที่ออกมาโลดแล่นด้วยผลงานเพลงแรกที่มีชื่อว่า มันวนในใจ ออกมาให้ได้ฟังกัน ซึ่งการทำงานในครั้งนี้จะเป็นอย่างไร ปริ๊นซ์ ได้พูดถึงซิงเกิลนี้ให้ฟังว่า

สวัสดีครับ ตอนนี้ผลงานเพลงแรกในชีวิตของผมก็เสร็จออกมาให้ได้ฟังแล้วครับ ชื่อว่าเพลง มันวนในใจ เป็นเพลงแนวป๊อปร็อก ซึ่งก็เป็นแนวเพลงหนึ่งที่ผมชอบและถนัด เนื้อหาเพลงก็เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่สูญเสียความรักไป แต่เรายังไม่สามารถลืมเรื่องราวดีๆ ที่ผ่านมาระหว่างเราและคนรักได้เลย จะไปที่ไหนเห็นอะไรก็จะนึกถึงอยู่ตลอด ภาพเหตุการณ์ต่างๆ มันวนเวียนเข้ามาตลอดเวลา ผมว่าเรื่องนี้ก็น่าจะโดนใจหลายๆ คนนะครับ ประสบการณ์แบบเพลงนี้มันเกิดขึ้นได้กับทุกคนจริงๆ ก็เลยมั่นใจที่จะหยิบเพลงนี้ออกมานำเสนอเป็นเพลงแรกในชีวิต

นักร้องหนุ่มเล่าว่าตนเองมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วย ผมมีส่วนร่วมในการเขียนเนื้อเพลงด้วยนะครับ เพราะเรื่องราวก็เอามาจากตัวผมเองด้วยที่เป็นคนที่ลืมอะไรยาก ยิ่งเรื่องความรักด้วยผมจะเป็นคนที่เซนซิทีฟมาก อยากให้คนที่กำลังเจอเหตุการณ์แบบในเพลงหรืออาจจะมีประสบการณ์ใกล้เคียงเพลง มันวนในใจ รู้ไว้นะครับว่าคุณไม่ได้อยู่คนเดียว มีคนที่เป็นแบบคุณอีกเยอะ อยากเป็นกำลังใจให้ครับ และขอฝากเพลง มันวนในใจ ให้ลองฟังกันดู ขอบคุณครับ



บทความแนะนำ


ACCESSORIZESeasonSaleEndวาสลีนทำอะไรได้บ้างลิปบาล์มลิปแคร์วาสลีนประโยชน์ของวาสลีนโปรโมชั่นลิปมันทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก