กัน - นภัทร กับเพลงล่าสุด คนไม่สำคัญ

อ่าน 10,940

ศิลปินหนุ่ม กัน - นภัทร อินทร์ใจเอื้อ ออกอาการเป็นปลื้มสุดๆ เมื่อมีโอกาสได้มาถ่ายทอดบทเพลงในดวงใจ กับเพลง คนไม่สำคัญบทเพลงแทนความรู้สึกของ ปรก ตัวละครในเรื่อง บัลลังก์เมฆ โดย กัน เผยความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่มีโอกาสได้ถ่ายทอดบทเพลงเพราะๆ คนไม่สำคัญ เพลงนี้เป็นเพลงที่กันชอบและฟังมาตั้งแต่เด็กๆ ต้องบอกว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อมตะ เป็นเพลงที่แทนความรู้สึกน้อยใจของตัวละคร ปรก ซึ่งเป็นลูกที่แม่ไม่รัก จากละครเวที บัลลังก์เมฆ เดอะมิวสิคัล ซึ่งถ่ายทอดโดย พี่หนุ่ม - อรรถพร ธีมากร พอผมได้มีโอกาสมารับบท ปรก ในละคร บัลลังก์เมฆ ก็แอบลุ้นอยู่เหมือนกันว่า จะมีโอกาสได้ร้องเพลงนี้หรือเปล่า พอรู้จากพี่ทีมงานว่าจะให้เราร้องเพลงนี้ด้วย ก็ดีใจและตื่นเต้นมากๆ ครับ

นักร้องหนุ่มพูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า ในเวอร์ชันนี้ของกันก็จะแตกต่างไปจากเดิม ตรงที่ซาวนด์ดนตรีจะเป็นสไตล์อินดีป๊อป ทำให้เพลงฟังสบายมากขึ้น ก่อนเข้าห้องอัดใช้เวลาเตรียมตัวไม่นานเลยครับ เพราะเป็นเพลงที่เราร้องได้อยู่แล้ว และเคยเอาเพลงนี้ไปร้องและเล่นกีตาร์เพลงนี้กับเพื่อนๆ อยู่บ่อยๆ แต่จะยากตรงที่ตอนอัดเสียงจริง เพราะเราต้องตีความอารมณ์ให้ต่างจากเวอร์ชันเก่า ซึ่งพี่โปรดิวเซอร์ก็แนะให้เราถ่ายทอดความรู้สึกน้อยใจแบบมีความหวัง ทำให้เพลงฟังแล้วไม่เศร้ามากครับ แฟนๆ คงได้ยินเพลงนี้จากในละครกันบ้างแล้ว สำหรับฟีดแบ็กที่ได้รับกลับมาก็ดีมากๆ หลายคนมาบอกว่าชอบ บอกว่ากันร้องเพลงนี้ได้เพราะมากๆ ก็รู้สึกดีใจและปลื้มใจสุดๆ เลยครับ



บทความแนะนำ


เป้สะพายหลังกระเป๋าทรงกราฟิกกระเป๋าทรงสี่เหลี่ยมอลาร์ม9ฟิตเฟิร์มโปรตีนกล้ามเนื้อทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก