โจ้ วงพอส ถึง สิงห์ Sqweez Animal กับจุดจบที่น่าเศร้า

อ่าน 13,420

ช่วงดึกของคืนที่ผ่านมา หากใครตามติดโลกโซเชียลมีเดีย คงได้เห็นข้อความที่ส่งต่อๆ กันมาว่า "สิงห์" มือกีตาร์ของวงสควีซ แอนนิมอล (Sqweez Animal) ตกคอนโดมิเนียมที่พักจนเสียชีวิต

เชื่อว่าในนาทีนั้นคนที่เห็นข้อความเหล่านี้ คงภาวนาให้มันเป็นเพียงข้อความหลอกลวง เหมือนหลายๆ ข่าวที่เคยส่งต่อกันมา

แต่ความจริงที่ไม่อาจจะหนีพ้นก็ค่อยๆ กระจ่างขึ้น เมื่อมีการยืนยันชัดเจนว่าชายคนที่ตกลงมาเป็นสิงห์มือกีตาร์ของวงสควีซ แอนนิมอล จริง!

เป็นการปิดฉากชีวิตนักร้อง นักดนตรี ฝีมือดี ขวัญใจคอเพลงทางเลือก ในวัยเพียงแค่ 31 ปี เท่านั้น

ย้อนกลับไป 13 ปีที่แล้ว คอเพลงทางเลือกอีกกลุ่ม ต่างต้องช็อคเมื่อมีข่าวออกมาเป็นระยะๆ ว่า"โจ้ วงพอส"หรือ อัมรินทร์ เหลืองบริบูรณ์ เสียชีวิตกระทันหันภายในที่พักของตัวเอง

ในเวลานั้น "วงพอส" เป็นวงขวัญใจวัยรุ่นอันดับต้นๆ ด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ของ "โจ้" ทำให้หลายเพลงที่เขาร้องโด่งดังมาก อาทิข้อความ, ที่ว่าง, รักเธอทั้งหมดของหัวใจ, ความลับ และเป็นวงที่มีอนาคตสดใสมากอีกหนึ่งวง

ใครจึงจะคาดคิดว่าในช่วงเวลารุ่งเรืองที่สุดของชีวิต "โจ้" นักร้องนำจะตัดสินใจฆ่าตัวตาย

ช่วงกลางดึกของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2545 มีผู้พบศพของ "โจ้" ในลิฟต์ที่ ซี-วันแมนชั่น ซ.สุขุมวิท 50 ผลการชันสูตร พบบาดแผลกระสุนปืนบริเวณขมับขวา 1 นัด ตำรวจได้สันนิษฐานว่า เป็นการฆ่าตัวตาย

เป็นการปิดฉากชีวิตนักร้อง นักดนตรี ฝีมือดี ขวัญใจคอเพลงทางเลือก ในวัยเพียงแค่ 31 ปี เช่นกัน

ทั้งสองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความสูญเสียที่น่าเศร้า ทั้งสองคนเป็นคนดนตรีที่มีฝีมือ และมีอนาคต Sanook!Musicเองก็ได้แต่ภาวนาว่าขอให้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้อีก เพราะไม่อยากเห็นความสูญเสียอีกแล้ว



บทความแนะนำ


ร้านอาหารร้านเด็ดร้านอร่อยแนะนำร้านเด็ดร้านอาหารแนะนำกรุงเทพพากินตัวของตัวเองความมั่นใจเฟรนด์ลี่บงกชตั๊กที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก