คน อก หัก LoveH2O หนังไทยใหม่ที่น่าติดตาม

อ่าน 7,038

ค่ายหนังไทยโมโนพิคเจอร์สในเครือโมโนกรุ๊ปกลายเป็นเสือซุ่มเตรียมปล่อยหมัดเด็ด กับภาพยนตร์เรื่องคน อก หัก LoveH2Oที่ได้ 3 พระเอกสุดฮอต มาประชันฝีมือกันครั้งแรกในจอ ทั้งอนันดา เอเวอริ่งแฮม,นาวินต้าร์(นาวิน เยาวพลกุล),โทนี่ รากแก่นที่ต้องประกบกับนางเอกใหม่หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์ร่วมด้วยโย่ง อาร์มแชร์(อนุสรณ์ มณีเทศ) ผลงานการกำกับของหนุ่ย ศุทธสิทธิ์ เดชอินทรนารักษ์

คน อก หัก LoveH2Oภาพยนตร์แนวโรแมนติกดราม่าที่เล่าถึง ?น้ำ? (หยก ณัฐปภัสร์) สาวสังคมเจ้าของนิตยสารเล่มหนึ่ง ที่มีเรื่องของความรักเข้ามาพัวพันจนทำให้ตัวเธอเองต้องตกอยู่ในอาการของคนอกหัก เพราะจู่ๆแฟนหนุ่มโทรมาบอกเลิกเธอกลางอากาศ น้ำ จึงหาวิธีแก้เผ็ดแฟนเก่าด้วยการหาหนุ่มๆ มาควงเย้ยให้ได้ แต่เรื่องไม่ได้ง่ายอย่างที่เธอคิด เพราะมีหนุ่มๆ เข้ามาในชีวิตเธอพร้อมกันถึง 3 หนุ่ม 3 แบบ

หนุ่มคนแรก คือ เพื่อนรักในวัยเรียน ?ด๊อก? (โทนี่ รากแก่น) ที่มองตาก็รู้ใจ หนุ่มคนที่สองนักธุรกิจหนุ่มสุดหล่อกระชากใจ ?โอม? (อนันดา เอเวอริ่งแฮม) ที่สาวๆ หวังจะจับเขาให้อยู่หมัด และหนุ่มคนที่สาม ?โจ? (นาวินต้าร์) เจ้าหน้าที่กงศุลไทยประจำประเทศจีน งานนี้ต้องช่วยกันตามลุ้นว่า น้ำ จะเลือกใครที่จะใช้ชีวิตคู่ไปกับเธอในอนาคต

หยก ณัฐปภัสร์ ธนาธนมหารัตน์

หยก ณัฐปภัสร์

?รู้สึกดีใจและตื่นเต้นมากค่ะ ที่ได้มาแสดงร่วมกับนักแสดงเก่งๆ ทั้งพี่อนันดา โทนี่ พี่นาวินต้าร์ และพี่โย่ง ความกดดันมาตั้งแต่วันแรกที่เปิดกล้องเลย ซึ่งทุกคนเป็นกันเองให้คำชี้แนะกับหยกเยอะมาก จึงทำให้งานสำเร็จออกมาได้ค่ะ?

อนันดา เอเวอริ่งแฮม

?คาแรกเตอร์ผมเป็นนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ แต่เรื่องความรักกลับตรงกันข้ามครับ เจอแต่คนที่ไม่จริงใจ ในเรื่องมีปะทะคารมกับน้องหยกพอสมควร ซึ่งใช้เวลาไม่นานเราก็ทำงานเข้าขากันดีครับ น้องเขาน่ารักด้วยเปิ่นๆ ดีครับ?

นาวินต้าร์

?ในเรื่องผมเป็นเจ้าหน้าที่กงศุลไทยประจำประเทศจีนครับ ก็จะแอบมีความหลังฝังใจกับผู้หญิงคนหนึ่ง จนไม่เปิดใจให้ใคร พอได้มาเจอนางเอกก็ทำให้วิถีชีวิตเปลี่ยนไป เล่นไม่ยากครับแต่การถ่ายทำที่นู่นค่อนข้างลำบาก แต่พวกเราและทีมงานก็ฟันฝ่ามาจนได้ครับ?



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความรักผู้ชายอัลบั้ม85%85%WillYoungเพลงสากลWillYoungทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก