ตัวอย่างใหม่ No Escape โอเว่น วิลสัน หิ้วลูกเมีย หนีตาย!!

อ่าน 12,383

จะเป็นอย่างไรล่ะครับ ถ้าวันเที่ยวพักผ่อนในต่างประเทศของคุณ ที่น่าสงบสุขสนุกสนานราวกับสวรรค์ มันกำลังจะกลายเป็นนรก! กับภาพยนตร์No Escapeผลงานของผู้กำกับจอห์น อีริค ดาวเดิ้ลที่จะพาคุณไปติดตามครอบครัว ไดเยอร์ ที่มุ่งตรงสู่ประเทศสารขัณฑ์ ในทวีปเอเชีย แต่กว่ารู้ตัว พวกเขาและเธอก็ต้องอยู่ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองตึงเครียด โดยวันนี้ ขอเชิญคุณผู้ชมทุกท่าน มาอุ่นเครื่องกับตัวอย่างใหม่นี้ได้เลย

No Escapeถ่ายทอดเรื่องราวของ แจ็ค ไดเยอร์ ที่พาภรรยาพร้อมลูกทั้งสอง เดินทางมายังประเทศหนึ่งในแถบทวีปเอเชีย ชีวิตพักผ่อนเหมือนจะสุขสบายดี จนกระทั่ง แจ็ค เข้าไปอยู่ตรงกลางการปะทะระหว่างม็อบ ในชนวนความขัดแย้งทางการเมืองที่กำลังเดือดพล่าน แต่ความโกลาหลยังไม่จบเพียงเท่านั้น เมื่อเขาต้องหอบลูกเมียหนีตาย จากสถานการณ์ที่รุนแรงขึ้นเรื่อยๆ และหาที่ปลอดภัยเพื่อหลบซ่อนจากกลุ่มคน ที่จ้องจะฆ่าล้างบางชาวต่างชาติด้วย!

ภาพยนตร์No Escapeได้ทัพนักแสดงคุณภาพ มาถ่ายทอดความตึงเครียด และการเอาชีวิตรอดหนีตายครั้งนี้ ทั้งโอเว่น วิลสัน,เพียร์ซ บรอสแนนและเลค เบลล์โดยฉากหลังของเรื่องนี้ ยังได้ยกกองมาถ่ายทำกันถึงประเทศไทยบ้านเราอีกด้วย

No Escapeมีกำหนดให้หิ้วครอบครัวหนีตาย กันที่อเมริกา ในวันที่ 2 ก.ย. นี้ ส่วนคอหนังชาวไทย คงต้องรอติดตามวันฉายที่แน่นอนกันอีกที



บทความแนะนำ


ผู้หญิงเส้นผมดูดวงวันเกิดความสวยความงามบัตรประจำตัวผู้นำที่ดีศักดิ์ศรีดูดวงอาชีพดูดวงชีวิตทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก