ผู้กำกับ เจมส์ คาเมรอน มั่นใจ TERMINATOR GENISYS ได้ใจแฟนๆแน่นอน

อ่าน 4,758

พาราเมาท์ พิคเจอร์ส ส่งคลิปใหม่จากTerminator Genisysฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลกมาให้ชม เป็นบทสัมภาษณ์เจมส์ คาเมรอนผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์ The Terminator (ฅนเหล็ก 2029) และ The Terminator: Judgement Day (ฅนเหล็ก 2029 ภาค 2) และยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลอย่าง Avatar และ Titanic

เจมส์ คาเมรอนพูดถึงภาพยนตร์Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลกว่า ?แม้ว่าผมจะไม่ได้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ แต่ผมก็ได้เห็นหลายอย่างที่คุ้นตา ภาคนี้ ถือได้ว่าเป็นการให้เกียรติแก่ 2 ภาคแรก ทำให้แฟรนไชส์กลับมามีชีวิตอีกครั้ง ถ้าถามว่าทำไมหนังเรื่องนี้ไม่เคยตาย ก็เพราะมีหลายตัวละครที่คนชอบ ทั้ง ฅนเหล็กสังหาร, ซาราห์ คอนเนอร์ และ จอห์น คอนเนอร์ ถ้าคุณเป็นแฟนของฅนเหล็ก คุณจะชอบภาคนี้?

Terminator Genisys ฅนเหล็ก: มหาวิบัติจักรกลยึดโลกจะเป็นเรื่องราวของจอห์น คอนเนอร์(เจสัน คลาร์ก) มนุษย์ผู้นำของกลุ่มต่อต้าน ซึ่งส่งไคล์ รีส(ไจ คอร์ทนีย์) กลับไปในปี 1984 เพื่อปกป้องซาร่าห์ คอนเนอร์(เอมิเลีย คลาร์ก) และปกป้องอนาคตจากเหตุการณ์ที่ก่อให้เกิดผลกระทบทางกาลเวลา และรีส พบว่าตัวเขาเองอยู่ในอดีตที่ไม่คุ้นเคยมาก่อน ได้พบกับพันธมิตร อย่างการ์เดี้ยน(อาร์โนลด์ ชวาร์เซเนกเกอร์) และเผชิญกับศัตรูตัวฉกาจ รวมถึงภารกิจใหม่เพื่อล้างอดีต เปลี่ยนอนาคต



บทความแนะนำ


นิ้วก้อยเล่ห์เหลี่ยมดวงความรักภาพยนตร์WorldJurassicซีแอล2NE12NE1ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก