มาร์เวลรวมพลฮีโร่! Batman v Superman: Dawn of Justice แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน: แสงอรุณแห่งยุติธรรม

อ่าน 11,227

ในขณะที่ฝั่งมาร์เวล ได้จับเหล่าฮีโร่มารวมพลช่วยกันพิทักษ์โลก ฝั่งดีซีกลับจับสองตัวพ่อ พี่ซูปและพี่แบทมาปะทะกันเสียฉิบในภาพยนตร์Batman v Superman: Dawn of Justice แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน: แสงอรุณแห่งยุติธรรมในแบบซีเรียสมืดหม่นสุดๆ และทำให้ผู้ชมถึงกับงงว่าทั้งสองมาเจอกันได้อย่างไร และวันนี้เรามีคำตอบมาให้ ด้วยประกาศจากเว็บไซต์Colliderที่จะเผยถึงสาเหตุศึกมวยยักษ์ พร้อมการมาถึงของภัยคุกคามครั้งใหม่ด้วย

โดยเรื่องราวในBatman v Superman: Dawn of Justiceนั้นเกิดขึ้นมาจากความกลัวว่า การกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นดั่งเทพเจ้า จะไม่ได้รับการตรวจสอบ นักปราบอธรรมผู้ทรงอำนาจและน่ากลัวแห่งเมืองก็อทแธม จึงได้เผชิญหน้ากับพระเจ้าในยุคใหม่ที่น่าเคารพบูชาที่สุดของเมืองเมโทรโปลิส ขณะที่โลกก็กำลังถกเถียงกันว่าฮีโร่แบบไหนกันแน่ที่โลกกำลังต้องการจริงๆ และขณะที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนกำลังรบกันเองอยู่นั้น ภัยคุกคามใหม่ก็ได้ผงาดขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่ทำให้มวลมนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายกว่าที่เคยเป็นมาก่อน

เล็กซ์ ลูธอร์ และดูมส์เดย์

ซึ่งภัยคุกคามที่ว่านั้น คือวายร้ายบิ๊กเบิ้ม คู่ปรับตลอดกาลของซูเปอร์แมนอย่างเล็กซ์ ลูธอร์และคาดการณ์กันว่า อสูรกายอมตะดูมส์เดย์ที่เกิดจากทดลองของชาวคริปโตเนียน จะมาร่วมศึกนำพาหายนะครั้งนี้ แต่จะจริงหรือไม่นั้น ต้องรอดูกันต่อไป

ระเบิดศึกมวยยักษ์ซูเปอร์ฮีโร่ ไปกับBatman v Superman: Dawn of Justice แบทแมน ปะทะ ซูเปอร์แมน: แสงอรุณแห่งยุติธรรมในวันที่ 24 มี.ค. 2559 สาวกดีซีทุกท่าน ขอเชิญนั่งรอกันไปอีกยาวๆ



บทความแนะนำ


เหล้าปลอมความสวยความงามสุราปลอมสุราต่างประเทศปลอมการศึกษาการแต่งหน้าผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก