เผยโฉม คุณโกสุม ในภาพยนตร์เรื่อง แม่เบี้ย

อ่าน 14,302

นักแสดงสาวรุ่นใหม่มากความสามารถ ?แม็กกี้-อาภา ภาวิไล? บุตรสาวของดาราอาวุโส ?อรุณ ภาวิไล? ปลื้มสุดชีวิตที่ได้รับเลือกจาก ?หม่อมน้อย-ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล? ผู้กำกับภาพยนตร์แนว วิจิตรกามา (Erotic-อีโรติก) เรื่อง ?แม่เบี้ย? ให้รับบท ?คุณโกสุม? สตรีผู้ยึดมั่นขนบธรรมเนียมประเพณีของความเป็นไทย และหันหลังให้กับความเปลี่ยนแปลงของโลกสมัยใหม่ จนเธอต้องจบชีวิตลงก่อนวัยอันควร และด้วยดวงจิตแห่งความผูกพันอย่างแรงกล้าในตัว ?เมขลา? บุตรสาว และเรือนไทยโบราณริมแม่น้ำที่บางปลาม้า สุพรรณบุรี ทำให้ดวงวิญญาณของเธอไม่ได้ผุดไม่ได้เกิดในภพใหม่ และยังวนเวียนอยู่ในเรือนไทยโบราณลึกลับแห่งนั้น

หม่อมน้อยเผยว่า ?บท ?คุณโกสุม? เป็นบทสำคัญที่ไม่ด้อยไปกว่าบทเมขลา เพราะต้องแสดงทั้งภาพเหตุการณ์สำคัญในอดีตที่มีผลต่อลักษณะนิสัยของเมขลาและยังต้องแสดงเป็นดวงวิญญาณที่มีจิตห่วงใยในการกระทำผิดต่อประเพณีและศีลธรรมของทุกชีวิตที่ก้าวเข้ามาในเรือนโบราณนั้น แม็กกี้มีคุณสมบัติครบถ้วนตามตัวละคร ทั้งความงามแบบหญิงไทยโบราณ และฝีมือทางการแสดงที่ละเอียดอ่อนลึกซึ้ง ผมเชื่อว่าผู้ชมต้องทึ่งในความงามราวกับนางในวรรณคดี และการพลิกบทบาททางการแสดงครั้งใหญ่ของเธอในเรื่องนี้?

เตรียมพบกับ ?แม่เบี้ย? งานละเมียดล่าสุดของหม่อมน้อย อีกไม่นานเกินรอ



บทความแนะนำ


เทคโนโลยีTwitterInstagramดูดวงWorldUnbreakableTheTourฮวงจุ้ยExplorerทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก