Zootopia จะเป็นอย่างไรนะ หสกโลกนี้ไม่มีมนุษย์

อ่าน 13,904

เตรียมกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ปีหน้า หลังจากที่ปีนี้เว้นว่างไปปีนึง สำหรับอนิเมชั่นจากค่าย ดิสนี่ย์ เพียวๆ ที่หลังจากปีที่แล้วสร้างชื่อไปกับ Big Hero 6 ปีหน้าพวกเขาก็พร้อมจะกลับมาทวงบัลลังก์ด้วยเรื่องนี้ กับZootopiaผลงานจากทีมผู้สร้างเดียวกับ Big Hero 6 และ Frozen พร้อมด้วยได้ผกก.ริช มัวร์จาก Wreck-It Ralph มาร่วมกำกับ โดยในตอนนี้ตัวหนังก็ได้ปล่อยทีเซอร์แรกสุดเฮฮาออกมาให้เราชมกันแล้ว ซึ่งถึงแม้ทีเซอร์แรกจะยังไม่ได้บอกเรื่องราวอะไรมาก แต่ก็พอที่จะทำให้คนดูจับทางอารมณ์ขัน และความน่าสนใจในหนังเรื่องนี้ได้มากพอสมควรครับ

โดยหนังมีทีมพากย์เสียงอย่างเจสัน เบทแมนและจินนิเฟอร์ กู๊ดวินมานำทีม ถ่ายทอดเรื่องราวของเมืองสรรพสัตว์ ที่ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน เว้นเสียก็แต่ ?นิก ไวลล์? มิจฉาชีพจิ้งจอกหนุ่มตัวแสบ ที่ชอบก่อเรื่องอยู่เรื่อย จนได้โคจรมาพบกับ ?จู้ดี้ ฮอปป์? กระต่ายสาวที่พึ่่งเข้ามาเป็นตำรวจหมาดๆ และถูกเหล่าสัตว์ตั้งข้อสงสัยว่า กระต่ายน้อยอย่างเธอน่ะหรือ จะแข็งแกร่งพอที่จะเป็นผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ได้ สถานการณ์พาไป ให้ทั้งสองต้องร่วมมือกันไขคดีลึกลับหนึ่งให้คลี่คลาย แต่ด้วยอาชีพและเผ่าพันธุ์ต่างกันสุดขั้ว งานนี้มันจะรอดจริงๆไหม ต้องติดตามกันปีหน้าครับ



บทความแนะนำ


งูเหลือมยักษ์ความสนุกสนานฮูลาฮูปการออกกำลังกายประเทศไทยโรงแรมhotelsข่าวล่าสุดงูเข้าโรงเรียนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก