Jurassic World ทุบสถิติรายได้หนังสูงสุด

อ่าน 12,020

Jurassic Worldจูราสสิค เวิลด์ทุบสถิติคว้าแชมป์รายได้เปิดตัวจากสูงสุดตลอดกาลในสุดสัปดาห์แรก และเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของโลกที่ทำรายได้เกิน 500 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในสัปดาห์เดียว ด้วยรายได้กว่า511.8 ล้านเหรียญสหรัฐฯเป็นรายได้จาก สหรัฐอเมริกา 204.6 ล้านเหรียญสหรัฐฯ จากการออกฉายใน 4,274 โรงภาพยนตร์ และทั่วโลกยังกวาดไปอีก 307.2 ล้านเหรียญสหรัฐฯ สำหรับในประเทศไทย ภาพยนตร์กวาดรายได้มากกว่า 127 ล้านบาท จากการออกฉายเพียง 4 วัน

ภาพยนตร์Jurassic World จูราสสิค เวิลด์ได้คะแนน Cinema Score เกรด A โดยผู้ชมภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นผู้ชาย 52 เปอร์เซ็นต์ และ ผู้หญิง 48 เปอร์เซ็นต์ โดย 39 เปอร์เซ็นต์ มีอายุต่ำกว่า 25 ปี รายได้ประมาณ 50 เปอร์เซ็นต์ จากบ็อกซ์ออฟฟิศนอกสหรัฐฯ มาจากระบบ 3D

ข้อมูลภาพยนตร์

Jurassic World จูราสสิค เวิลด์เรื่องราวที่สานต่อจาก Jurassic Park ภาพยนตร์ออริจินอลคลาสสิกที่เป็นที่รักของผู้ชมโดยสตีเวน สปีลเบิร์กเจ้าของรางวัลออสการ์ 3 สมัย เกิดขึ้น 22 ปีหลังจากเหตุการณ์สะเทือนขวัญในอิสลา นูบลาร์ จูราสสิค เวิลด์ เป็นสวนสนุกระดับโลกแห่งแรกอย่างแท้จริง มันผสมผสานความน่าอัศจรรย์ใจของวิทยาศาสตร์และประวัติศาสตร์เข้ากับความสะดวกสบายและความหรูหราที่นักเดินทางท่องโลกคาดหวัง ทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยไอเดียที่ชาญฉลาดของ ดร.ไมเคิล ไครช์ตัน Jurassic World ตั้งอยู่บนเกาะนอกชายฝั่งประเทศคอสตาริกา ซึ่งเต็มไปด้วยสิ่งดึงดูดใจที่น่าอัศจรรย์มากมาย เด็กๆ จะได้ขี่ไทรเซอราท็อปตัวจิ๋วผู้อ่อนโยนในสวนสัตว์ขนาดเล็ก ฝูงชนจะได้ส่งเสียงร้องเชียร์ในตอนที่โมซาซอรัสกระโดดขึ้นจากสระน้ำเพื่อคาบฉลามขาวตัวใหญ่ที่ถูกแขวนไว้ให้เป็นอาหารของมัน และครอบครัวก็จะจ้องมองอย่างอัศจรรย์ใจในขณะที่ไดโนเสาร์หลากหลายขนาดและรูปร่างได้โลดแล่นมีชีวิตอีกครั้ง ซึ่งทุกตัวถูกนำเสนอและถูกกักขังไว้อย่างปลอดภัยเพื่อความบันเทิงของผู้มาเยือน

แต่ในความยิ่งใหญ่ของสวนสนุกแห่งนี้ ยังมีไดโนเสาร์สายพันธุ์ใหม่ที่ถูกพัฒนาขึ้นมาและยังไม่เปิดตัว คืออินโดไมนัส เร็กซ์ซึ่งเป็นการผสมพันธุ์ทางพันธุกรรมซึ่งปิดเป็นความลับ ไดโนเสาร์ลึกลับขนาดใหญ่ตัวนี้ ถูกเลี้ยงดูขึ้นตามลำพังหลังจากที่มันกินพี่น้องที่มีอยู่เพียงตัวเดียวของมันเข้าไป หลังจาก อินโดไมนัส เร็กซ์ เป็นไดโนเสาร์ ซึ่งความร้ายกาจและความเฉลียวฉลาด ได้หลบหนีและหายตัวไปในป่าลึก สิ่งมีชีวิตทั้งหมดในจูราสสิค เวิลด์ทั้งไดโนเสาร์และมนุษย์ ก็ตกอยู่ในอันตราย ไม่มีมุมไหนในสวนสนุกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกแห่งนี้จะมีความปลอดภัยอีกต่อไปแล้ว

พบกับJurassic Worldภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์ฟอร์มยักษ์ ที่ไม่ได้เป็นเพียงแค่ภาพยนตร์ แต่เป็นความทรงจำที่พวกเราทุกคนมีร่วมกัน ร่วมสัมผัสประสบการณ์ภาพยนตร์ครั้งหนึ่งในชีวิตที่จะได้สัมผัสกับภาพและเสียงของภาพยนตร์ที่จะติดตรึงในความทรงจำของเราตราบนานเท่านาน โดย สตีเวน สปีลเบิร์ก กลับมาในบทบาทผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์แอ็คชั่นผจญภัยฟอร์มยักษ์ที่ทุกท่านรอคอย และได้โคลิน เทรเวอร์โรว์(จาก Safety Not Guaranteed) มารับหน้าที่กำกับการแสดง พร้อมได้นักแสดง อย่างคริส แพรตต์(จาก Guardians of The Galaxy) และไบรซ์ ดัลลัส ฮาวเวิร์ด(จาก The Help) มารับบทนำในภาพยนตร์ นอกจากนี้ ยังได้นิค โรบินสัน(จากซีรีส์ Melissa & Joey),ไท ซิมป์คินส์(จากแฟรนไชส์ Insidious),บีดี หว่อง(จาก Jurassic Park) และเออร์ฟาน ข่าน(จาก Life Of Pi) มาร่วมงานด้วย

Jurassic World ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์ !



บทความแนะนำ


ผู้หญิงความสวยความงามดูดวงทายนิสัยภูมิปัญญาไทยดูแลสุขภาพอบสมุนไพรทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก