ขนความสนุกกลับมาอีกรอบ เมื่อTangled ราพันเซล จะเป็นการ์ตูนซีรีย์

อ่าน 2,724

แม้ว่าเรื่องราวของเจ้าหญิงผมยาวสีทองจอมแก่นอย่างเจ้าหญิงราพันเซลจาก Tangled จะไม่ได้มีภาคต่อ (มีแต่หนังสั้น) แต่ทางสตูดิโออย่างดิสนีย์ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่าจะมีการสร้างการ์ตูนออกมาเป็นซีรีย์ โดยที่สองนักแสดงอย่าง แมนดี้ มัวร์ และ แซคคารี เลวี่ ที่เคยให้เสียงพากย์ตัวละครนำเรื่องทั้งสองตัวอย่างราพันเซลและยูจีน ก็จะยังคงกลับมาให้เสียงพากย์ในซีรีย์นี้เช่นเดิมสำหรับในซีซั่นแรก

โดยตัวซีรีย์นีดิสนีย์ตั้งกำหนดเวลาในการฉายตอนพรีเมียร์เอาไว้ที่ปี 2017 ทางช่องดิสนีย์ ชาร์แนล ส่วนนักแต่งเพลงดีกรีได้รับรางวัลออสการ์อย่างอลัน เมนเคนกลับมาเขียนเนื้อเพลงให้ ส่วนเกลน สเลเตอร์ก็จะกลับมาร่วมงานกับอลันด้วย ตัวซีรีย์นี้จะพัฒนาและควบคุมดูแลโดยคริส โซเนนเบิร์ก ที่เคยโปรดิวซ์หนัง Enchanted ซึ่งนำแสดงโดยเอมี่ อดัมส์และประสบความสำเร็จมาแล้ว

สำหรับเรื่องราวในซีรีย์นั้นจะเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นระหว่างหนัง Tangled และหนังสั้น Tangled Ever After ซึ่งราพันเซลจะต้องพิสูจน์ตัวเองกับพ่อแม้ว่าเธอนั้นเหมาะสมในการเป็นเจ้าหญิงและเหมาะที่จะดูแลอาณาจักรโคโรน่า ความไม่รับผิดชอบและนิสัยขี้สงสัยของเธอจะต้องได้รับการปรับปรุงแก้ไข เรียนรู้ก่อนที่จะขึ้นรับตำแหน่งรัชทายาท อย่างไรก็ตามตัวราพันเซลเองก็ดูเหมือนจะชอบแหกคอกและไม่ยากจะเข้าพิธีแต่งงานเท่าไหร่นัก เธออยากจะออกไปผจญภัยในโลกกว้าง ทางด้านพระราชาผู้เป็นพ่อก็รู้สึกผิดหวังกับการที่เขาไม่ได้เลี้ยงดูราพันเซลในช่วงวัยเด็ก และต้องยอมรับลูกสาวที่ในขณะนี้เธอกลายเป็นผู้หญิงที่ไม่ต้องการที่พึ่งพา

แน่นอนว่าการผจญภัยครั้งนี้จะขาดพระเอกมาดกวดอย่างยูจีนและลูกสมุนกิ้งก่าจอมแสบอย่างปาสคาล รวมไปถึงม้าขาวจอมกวนอย่างแม็กซิมัสไปไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาในซีรีย์อย่างคาสซานดร้า ตัวละครหญิงที่จะกลายมาเป็นเพื่อนสนิทของราพันเซลด้วย



บทความแนะนำ


หนูนาผู้ชายความรักผู้หญิงนักพูดพูดไม่ได้พูดไม่เก่งเลสเบี้ยนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก