มาทำความรู้จัก ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด นางเอก JURASSIC WORLD

อ่าน 9,395

ให้ตายเถอะหลังจากที่หนังJURASSIC WORLDเนี่ยกระแสมาแรงมาก แรงจนเรื่องรองเท้าส้นสูงที่นางเอกของเรื่องใส่จะเด่นเกินหนังหน้านางเอกไปหลายเท่าตัว แถมกลบบรรดาชื่อพันธุ์ไดโนเสาร์ตัวร้ายของเรื่องอย่างอิโนมินัส เรกซ์ไปซะมิด แต่ให้ตายเถอะ ถึงเวลานี้แล้วใครพอจะจำชื่อนางเอกของหนังได้บ้างให้เวลาแค่ 1 วินาทีในการนึกเท่านั้น ถ้ายังนึกไม่ออกแสดงว่าเธอยังไม่รู้จักเธอดีพอ กับสาวไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ด

ไบรซ์ ดัลลัส โฮเวิร์ดหนึ่งในนักแสดงความสามารถหลากหลายและกว้างขวางที่สุดทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังกล้อง หลังจากJURASSIC WORLDเธอจะได้แสดงประกบโรเบิร์ต เรดฟอร์ดใน Pete?s Dragon ที่มีกำหนดเข้าฉายเดือนสิงหาคม ปี 2016 นอกจากนี้ปลายปีนี้ เธอจะเริ่มถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง The Free World ประกบบอยด์ ฮอลบรู๊ค ซึ่งบอกเล่าเรื่องราวของนักโทษที่ถูกจำคุกโดยไม่ได้ทำความผิดและเพิ่งถูกปล่อยตัวออกมา และเขาก็ได้ไปมีความสัมพันธ์ข้องเกี่ยวกับหญิงที่แต่งงานแล้ว (โฮเวิร์ด) ผู้เคยผ่านอดีตที่รุนแรงมาก่อน

ในปี 2011 เธอได้แสดงในภาพยนตร์ที่ได้รับการยกย่องที่สุดในรอบปีสองเรื่อง ได้แก่ 50/50 ประกบเซธ โรแกนและโจเซฟ กอร์ดอน-เลวิทท์และเธอยังได้เล่นหนังที่ชิงรางวัลออสการ์อย่าง The Help นอกจากนี้ แถมเธอยังได้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่อง Restless ที่นำแสดงโดยไมอา วาซิโคว์สก้า ที่มีผู้กำกับกัส แวน แซงต์อีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เข้าฉายในงานเทศกาลภาพยนตร์นานาชาติโตรอนโตปี 2011 และได้เปิดตัวในสาย Un Certain Regard ของงานเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ปี 2011

ผลงานภาพยนตร์เรื่องอื่นๆ ของเธอรวมถึงภาพยนตร์โดยคลินท์ อีสต์วู้ดเรื่อง Hereafter ประกบแมทท์ เดมอน, The Twilight Saga: Eclipse, ภาพยนตร์ที่ดัดแปลงจาก The Loss of a Teardrop Diamond โดยเทนเนสซี วิลเลียมส์, Terminator Salvation, Spider-Man 3, Lady in the Water และหนังจิตๆของลาร์ส ฟอน เทรียร์เรื่อง Manderlay เธอได้เปิดตัวในโลกภาพยนตร์ด้วยผลงานเรื่อง The Village โดยเอ็ม ไนท์ ชยามาลาน ที่เธอได้แสดงประกบวาคิน ฟินิกซ์

สำหรับจอแก้ว เธอได้รับการเสนอชื่อชิงรางวัลลูกโลกทองคำปี 2008 จากการแสดงบทโรซาลินด์ในซีรีส์เอชบีโอที่ดัดแปลงจากละครของวิลเลียม เชคสเปียร์เรื่อง As You Like It และกำกับโดยเคนเนธ บรานาห์

ในฐานะคนเบื้องหลังโฮเวิร์ดได้กำกับภาพยนตร์ขนาดสั้นและเทรลเลอร์สำหรับแคมเปญต่างๆ เช่น ?Project Imagination? ของแคนอน, ?Inspired? ของโมร็อคคาโนลี, ?The Decades Series? ของวานิตี้ แฟร์ กับเรดิคัล มีเดียและ ?Reel Moments? ของกลาเมอร์ เธอได้กำกับ ?Claudia Lewis? ของเอ็ม83 ในฐานะส่วนหนึ่งของ ?Supervideo? ของเอ็มทีวี, Call Me Crazy: A Five Film โดยโซนี พิคเจอร์สและไลฟ์ไทม์

ล่าสุด เธอก็ได้กำกับ ?solemates? ร่วมกับ ?Project Imagination: TheTrailer? ของแคนอน เธอได้กำกับภาพยนตร์ขนาดสั้นกว่าสิบเรื่องและได้รับคำยกย่องมากมายจากผลงานของเธอ เธอเป็นตัวเก็งที่จะได้รับการเสนอชื่อเข้าขิงออสการ์ในปี 2012 จากภาพยนตร์ครึ่งชั่วโมงเรื่อง when you find me ของเธอ

โฮเวิร์ดเป็นศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เธอได้แสดงละครเวทีนิวยอร์กในบทต่างๆ เช่น มารีแอนน์ในละครบรอดเวย์โปรดักชันของราวน์อะเบาท์ เธียเตอร์ คัมปะนีเรื่อง Tartuffe, บทโรซาลินด์ในละครโปรดักชันของพับลิค เธียเตอร์เรื่อง As You Like It, แซลลี แพลทในละครโดยอลัน เอ็คเบิร์น โปรดักชันของแมนฮัตตัน เธียเตอร์ คลับเรื่อง House & Garden และเอมิลีในละครโปรดักชันของเบย์ สตรีท เธียเตอร์ เฟสติวัลเรื่อง Our Town

ฮาเวิร์ดเป็นผู้ก่อตั้งไนน์ มิวเซส เอนเตอร์เทนเมนต์ และปัจจุบันโฮเวิร์ดใช้ชีวิตอยู่ในฝั่งเวสต์โคสต์กับสามีเธอ เซธ กาเบล ลูกสองคน ลูกสุนัขสุดฮาหนึ่งตัวและแมวชราผู้งามสง่าหนึ่งตัว



บทความแนะนำ


ชุดกิมโมโนวาสลีนทำอะไรได้บ้างร้านอาหารวาสลีนไก่ทอดประโยชน์ของวาสลีนkimonoที่กินเสื้อคลุมกิมโมโนทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก