ช็อคคอหนัง เมื่อ เบน เอฟเฟลค หย่า เจนนิเฟอร์ การ์เนอร์?

อ่าน 5,752

เป็นอีกหนึ่งข่าวสุดช็อคและกำลังเป็นที่สนใจของแฟนหนังทั่วโลกเมื่อล่าสุดคู่รักซุปตาร์ที่คบหาดูใจ ลงหลักปักฐานมีชีวิตคู่ร่วมกันอย่างยาวนานกว่าสิบปี ชีวิตสมรสที่ดูราบรื่นและเป็นปกติของเบน อาฟเฟลคและเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ก็กำลังจะต้องสะบั้นกันในที่สุดเมื่อทั้งคู่ประกาศต่อสาธารณะชนว่าพวกเขากำลังจะ?หย่า?กันและนี่เป็นการประกาศที่ทั้งคู่พิจารณากันแล้วเป็นอย่างดี

เบนและเจนนิเฟอร์แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมา 10 ปีและพวกเขามีลูกๆที่น่ารักด้วยกัน 3 คน ได้แก่ไวโอเลต อายุ 9 ขวบ เซราฟิน่า 6 ขวบและแซมมวลเอล 3 ขวบ

แม้ในฐานะชีวิตคู่พวกเขาจะไม่เดินหน้าต่อ แต่ในฐานะเพื่อนพวกเขาก็ยังจะคงไว้ และทั้งนี้ในฐานะพ่อและแม่คน พวกเขาก็จะร่วมกันรับผิดชอบเลี้ยงดูลูกทั้งสาม แต่ตอนนี้พวกเขาอยากให้ทุกฝ่ายเคารพในการตัดสินใจและอยากให้เข้าใจช่วงเวลาแห่งความยากลำบากนี้ด้วย

เส้นทางรักของเบนและเจนนิเฟอร์นั้น ทั้งคู่พบกันในหนัง Pearl Harbor (การ์เนอร์เล่นเป็นบทพยาบาลเพื่อนของนางเอกเคต แบคคินเซล) แต่เวลานั้นการ์เนอร์ยังแต่งงานกับสก๊อต ฟอเลย์อยู่ ภายหลังจากนั้นทั้งสองได้กลับมาพบกันในหนังซูเปอร์ฮีโร่อย่าง Daredevil แต่ตอนนั้นเบนคบหาอยู่กับเจนนิเฟอร์ โลเปซ ภายหลังจากนั้นสักระยะทั้งสองก็เริ่มคบหาดูใจกันในช่วงปี 2005 และแต่งงานในที่สุด

อันนี้ที่จริงความสัมพันธ์ของทั้งคู่เริ่มระหองระแหงมาสักระยะแล้ว แต่เนื่องจากยังเห็นแก่ลูกและยังต้องเตรียมพร้อมเรื่องการจัดการแบ่งสินทรัพย์ในช่วงแต่งงาน และการตกลงเรื่องการเลี้ยงดูลูกๆของทั้งสองด้วย

ผลงานของเบนที่น่าจับตาในปีหน้าก็คือการรับบทแบทแมนคนใหม่ในBatman v Superman: Dawn of Justiceทางด้านการ์เนอร์กำลังถ่ายทำหนังเรื่องใหม่อย่างNine Livesที่แสดงร่วมกับเควิน สเปซีย์ ... ยังไงก็ขอให้ทั้งคู่จบลงกันด้วยดีและจัดการเรื่องลูกๆให้เรียบร้อยนะจ๊ะ



บทความแนะนำ


SALEUniqloรวมมิตรจ่อยการศึกษาโปรโมชั่นเพลงปาปาย่าตุ๊กตุ๊กUniqloทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก