นางแซ่บ ! เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จ้างหนุ่มหล่อเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัว

อ่าน 4,283

ยลโฉมหนุ่มหล่อเวอร์ เกร็ก เลนซ์ บอดี้การ์ดส่วนตัวของดาราสาวเจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์

แม้ในระยะหลัง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ (Jennifer Lawrence) จะปรากฏตัวด้วยลุคสุดชิคตามมาตรฐาน แต่ไม่รู้ว่าทำไมจุดโฟกัสในแต่ละภาพกลับตกไปที่หนุ่มรูปงามที่อยู่ข้างกายเธอเสียอย่างนั้นโดยเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2015เว็บไซต์ U.S. Weeklyและเว็บไซต์ ET Onlineได้เผยโฉมหนุ่มปริศนาที่ตามติดดาราสาวไปแทบทุกหนแห่ง ซึ่งเขานี้ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวที่นางเอก Hunger Games จ้างมาอารักขาเป็นพิเศษนั่นเอง


สำหรับเบาะแสของหนุ่มรูปงามรายนี้มีชื่อจริงว่า เกร็ก เลนซ์ (Greg Lenz) ที่ถูกพบเห็นว่าตามอารักขานางเอกสาววัย 24 มาตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์โดยล่าสุดเขาปรากฏตัวเคียงข้าง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ และอุ้มลูกสุนัขตัวน้อยในอ้อมอก ขณะทำธุระในนิวยอร์กเมื่อวันพุธและพฤหัสบดี (10-11 มิ.ย.) ที่ผ่านมา จนหลายคนแซวว่านางเอกสาวถูกบอดี้การ์ดของตัวเองขโมยซีนไปหน้าตาเฉย


อย่างไรก็ตามนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ จ้างหนุ่มสุดฮ็อตมาเป็นบอดี้การ์ดข้างกาย หากย้อยกลับไปเมื่อเดือนธันวาคม 2014เธอคนนี้เคยทำให้สาว ๆ ตาลุกวาวด้วยการปรากฏกายพร้อมองครักษ์มาดเข้ม จัสติน ริเบลต (Justin Riblet) ณ สนามบินลอสแอนเจลิส งานนี้จึงไม่ต้องปากใจที่แหล่งข่าววงในเม้าท์กันว่า เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ มักเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดเสมอ




บทความแนะนำ


ทาเล็บโปรโมชั่นไอเดียเพ้นท์เล็บดูดวงดูดวงความรักSaleMid-Yearเพ้นท์เล็บทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก