ภาพแรกของ คริส เฮมส์เวิร์ธ ในกองถ่าย The Huntsman

อ่าน 4,352

เผยภาพ คริส เฮมส์เวิร์ธ โชว์สกิลขี่ม้าท่ามกลางสายฝนในกองถ่าย The Huntsman ซึ่งปักหลักถ่ายทำในประเทศอังกฤษ

เริ่มต้นขึ้นเป็นที่เรียบร้อยสำหรับการถ่ายทำ The Huntsman หนังดราม่า-แฟนตาซี ที่ได้พระเอกคนดังอย่าง คริส เฮมส์เวิร์ธ (Chris Hemsworth) กลับมาสวมบทนายพรานเป็นครั้งที่สอง และล่าสุดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2015 ผู้กำกับของเรื่อง นิโคลัส-โทรยัน (Cedric Nicolas-Troyan) ได้โพสต์ภาพผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว @CNTroyan ที่เผยให้เห็นความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ในกองถ่ายให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างใกล้ชิด โดยขณะนี้หนัง The Huntsman ถ่ายทำอยู่ในเมืองเซอร์เรย์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่แฟน ๆ ได้ยลโฉม คริส เฮมส์เวิร์ธ ในมาดนายพรานพร้อมเครื่องแต่งกายสุดทะมัดทะแมง แถมยังได้ชมภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแบบใกล้ชิดอีกด้วย

ความเป็นมาของโปรเจคท์ The Huntsman ถือเป็นภาคปฐมบทของหนังเทพนิยาย Snow White and the Huntsman ที่เข้าฉายเมื่อปี 2012 ซึ่งคราวนี้ คริส เฮมส์เวิร์ธ กลับมาอีกครั้งในบทนายพรานพร้อมควงคู่ ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) กลับมาสวมบทแม่มดใจร้าย นอกจากนี้ยังได้นักแสดงคนใหม่อย่าง เจสสิกา แชสเทน (Jessica Chastain) ตอบตกลงร่วมงานเช่นกัน อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันว่า คริสเตน สจ๊วต (Kristen Stewart) จะกลับมารับบทสโนว์ไวท์หรือไม่ เพราะเนื้อหาในภาคนี้จะโฟกัสที่นายพรานเสียมากกว่า

ทั้งนี้ Universal Pictures วางแผนนำ The Huntsman เข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 22 เมษายน 2016 หลังจากนี้คงต้องจับตาอย่างใกล้ชิดว่าความเคลื่อนไหวอื่น ๆ ของ คริส เฮมส์เวิร์ธ จะน่าสนใจขนาดไหน



บทความแนะนำ


รีวิวครีมทาผิวครีมทาผิวโรแมนติกเนื้อคู่วัฒนธรรมไวท์สตรอว์เบอรี่Snowgirlเพลงวาระสุดท้ายทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก