รอชมโดราเอมอนมูฟวี่ภาคที่ 36 ได้ในปี 2016

อ่าน 4,497

ทีมงาน Fujiko Pro เปิดเผยข้อมูลโดราเอมอนภาคมูฟวี่ ที่กำลังจะทำเป็นภาคต่อไปภาคที่ 36 แล้ว ตัดสินใจขุดภาคเก่ามารีเมคทำใหม่ให้ดีขึ้นนั่นคือภาคDoraemonthe Movie: Nobita and the Birth of Japan 2016(Eiga Doraemon Shin Nobita no Nihon Tanj?)โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ โนบิตะ กำเนิดประเทศญี่ปุ่นกำหนดฉายในเดือนมีนาคม ปี 2016

โดราเอมอนมูฟวี่ภาค กำเนิดประเทศญี่ปุ่นนี้ยังไม่กำหนดว่าจะทำเป็นแบบ 2D ปกติ หรือว่าแบบ 3DCG แต่คาดกันว่าน่าจะเป็นแบบ 2D เท่านั้นเพราะเป็นภาคมูฟวี่ทั่วไป มีแค่ Stand by me เท่านั้นที่ทำเป็น 3DCG พิเศษ แต่เดิมนั้นโดราเอมอนมูฟวี่ภาค กำเนิดประเทศญี่ปุ่นทำออกมาฉายครั้งแรกเมื่อปี 1989 บัดนี้ก็ผ่านมา 26 ปีแล้ว ภาพและเอฟเฟคต่างๆของมูฟวี่ภาคนั้นก็เก่าเต็มที ทาง Fujiko Pro จึงเลือกภาคนี้มาจัดทำใหม่ให้ดีขึ้น เพราะเป็นภาคที่แฟนๆนิยมมากภาคหนึ่ง โดยเมื่อปี 1989 สามารถขายตั๋วได้ถึง 4.2 ล้านใบ

เมื่อปี 2014 ทางทีมงาน Fujiko Pro ก็เคยรีเมคมูฟวี่ภาคเก่าโนบิตะบุกดินแดนมหัศจรรย์ เปโกะกับห้าสหายนักสำรวจ มาแล้ว แถมยังได้เสียงตอบรับที่ดี ในภาคกำเนิดประเทศญี่ปุ่น ได้มอบหน้าที่ให้ Shinnosuke Yakuwa ผู้ช่วยผู้กำกับมารับหน้าที่กำกับและเขียนบทในภาคนี้แทน



บทความแนะนำ


ที่เที่ยวหน้าร้อนควบคุมน้ำหนักแมคโดนัลด์ลดน้ำหนักอันดับหาดยอดนิยมเที่ยวทะเลหน้าร้อนเที่ยวหาดโปรโมชั่นอาหารลดน้ำหนักเที่ยวทะเลสถานที่ท่องเที่ยวทะเลทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก