อีกหนึ่งบทบาท วีรศักดิ์ นิลกลัด พากย์หนังครั้งแรกใน Southpaw: สังเวียนเดือด

อ่าน 9,779

คลุกคลีอยู่ในวงการพากย์กีฬามานาน สำหรับวีรศักดิ์ นิลกลัดผู้บรรยายกีฬาชื่อดังของไทย แต่ล่าสุดเจ้าตัวขอหันมาชิมลางงานพากย์ภาพยนตร์เป็นครั้งแรก!!! ในภาพยนตร์ดราม่าสุดเข้มข้นของนักมวยผู้ยิ่งใหญ่Southpaw: สังเวียนเดือดกับบทบาทของนักพากย์มวยนั่นเอง แม้จะดูเหมือนไม่ไกลจากอาชีพที่ทำอยู่เท่าไหร่นัก แต่งานนี้เจ้าตัวก็ยังออกปากว่าเป็นงานที่หินสุดๆ เลยทีเดียว

จริงๆ ก็อยู่ในวงการพาย์กีฬาอยู่แล้ว พอได้รับการติดต่อให้มาพากย์หนังซึ่งในเรื่องคือเป็นคนพากย์กีฬามวย หลายคนก็บอกว่าใกล้เคียงกับในชีวิตจริงอยู่แล้ว น่าจะทำได้ เลยตัดสินใจรับงานนี้ พอมาลองจริงๆ ไม่ง่ายอย่างที่คิด ให้ผมพากย์มวย 5-10 คู่ยังง่ายกว่าเลย แต่ก็เป็นอะไรที่ท้าทายดี เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ดีครับ ในเรื่องเราต้องพากย์แมทช์สำคัญของพระเอกก็คือ บิลลี่ โฮป รับบทโดย เจค จิลเลนฮาล พอได้ชมแล้วรู้สึกเป็นฉากที่ยิ่งใหญ่มากๆ เข้มข้น ดุเดือด พากย์ไปยังลุ้นไป เหมือนกำลังดูการแข่งขันจริงๆ เลย ต้องบอกว่าห้ามพลาดมากๆ อยากให้ลองมาชมกัน ทั้งแบบบรรยายไทย หรือแม้แต่พากย์ไทยรับรองว่าก็สนุกไม่แพ้กันเลยทีเดียวครับ วีรศักดิ์ นิลกลัด กล่าว

Southpaw: สังเวียนเดือดเป็นเรื่องราวชีวิตของ บิลลี่ โฮป (รับบทโดย เจค จิลเลนฮาล) นักมวยผู้ยิ่งใหญ่ที่กำลังอยู่บนจุดสูงสุดของอาชีพ แต่แล้ววันหนึ่ง เขาก็ต้องสูญเสียภรรยาสุดที่รัก มัวรีน (รับบทโดย เรเชล แมคอาดัมส์) อย่างไม่มีวันกลับ ซ้ำร้ายเขาต้องสูญเสียสิทธิ์การเลี้ยงดูลูกสาวตามกฎหมายเนื่องจากพฤติกรรมก้าวร้าวของเขาเอง โลกที่เขาสร้างมากับมือเหมือนพังทลายไปต่อหน้าต่อตา แต่ชีวิตก็ยังมีความหวังที่จะกลับคืนวงการ เขาจึงมุ่งมั่นฝึกฝนโดยมี ไททัส (รับบทโดย ฟอเรสท์ วิทเทคเกอร์) เป็นเทรนเนอร์และสู้สุดใจเพื่อชื่อเสียงและทวงศักดิ์ศรีของคนเป็นพ่อให้ได้

ติดตามผลงานดราม่าสุดเข้มข้น Southpaw: สังเวียนเดือด ได้ทั้งแบบบรรยายไทย และพากย์ไทย ... 23 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


เอ็มเคมนุษย์ป้าจิตวิทยาสิวอักเสบรักษาสิววิธีธรรมชาติผู้หญิงดูโอ้ซุปโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก