Attack on Titan Part I : ผ่าพิภพไททัน เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ใน เทศกาล Comic Con 2015

อ่าน 8,498

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่อลังการให้ชาวต่างชาติได้รู้จักสำหรับภาพยนตร์มหากาพย์ฟอร์มยักษ์จากญี่ปุ่นAttack on Titan Part I : ผ่าพิภพไททันนำโดยสองนักแสดงนำ ฮารุมะ มิอุระ (เอเลน) กิโกะ มิซูฮาร่า (มิคาสะ) และผู้กำกับ ชินจิ ฮิงุจิ โดยทั้งหมดได้ยกทัพไปเปิดตัวกันใน เทศกาล Comic Con 2015 ณ เมืองซานดิเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา

สำหรับเปิดตัวครั้งนี้เรียกเสียงฮือฮาจากบรรดาสาวกและชาวต่างชาติอย่างมาก ขณะเดียวกัน ผู้กำกับก็แจกลายเซ็นให้แฟน ๆ เก็บไว้เป็นที่ระลึกอีกด้วย

และนอกจากที่ซานดิเอโกแล้ว Attack on Titan ยังนำทัพนักแสดงและทีมงานไปจัดฉายภาพยนตร์ในรอบปฐมทัศน์เพื่อประกาศศักดาความยิ่งใหญ่ที่ลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐอเมริกาอีกด้วย โดยหลังจากฉากจบ ผู้ชมต่างพร้อมใจกันลุกขึ้นปรบมืออย่างยาวนาน สร้างความปลาบปลื้มยินดีให้กับเหล่านักแสดงและทีมงานเป็นอย่างมาก

Attack on Tatan ภาพยนตร์ Live Action สุดยิ่งใหญ่แห่งปี สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมที่ขายได้มากกว่า 36 ล้านเล่มทั่วโลก เรื่องราวของเหล่ามนุษยชาติที่กำลังถูกคุกคามจากสิ่งมีชีวิตขนาดยักษ์ ที่เรียกว่า ไททัน จนทำให้เกิดความสูญเสียเป็นจำนวนมาก เมื่อโลกใกล้ถึงจุดจบ ก็ถึงเวลาของเหล่าผู้กล้าที่จะต้องต่อสู้และพลีชีพเพื่อปกป้องโลก?

เตรียมพิสูจน์ความอลังการของอภิมหากาพย์ภาพยนตร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของญี่ปุ่นได้ใน Attack on Titan Part I : ผ่าพิภพไททัน กำหนดฉาย 27 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


ไอเทมหน้าร้อนหนังแอ็คชั่นขับรถไล่ล่าคู่ดุไร้ปราณีความโรแมนติกความคิดระบายอารมณ์ครีมกันแดดแว่นกันแดดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก