Pacific Rim 2 กับอนาคตของ หนังภาคต่อ Hellboy 3

อ่าน 13,685

กิลเลอร์โม เดล โตโร เผยอนาคตหนังภาคต่อHellboy 3ว่าขึ้นอยู่กับความสำเร็จของ Pacific Rim 2 เพื่อให้สตูดิโอมั่นใจว่าคุ้มค่าแก่การลงทุน

นับตั้งแต่หนังภาคล่าสุดอย่าง Hellboy 2 : The Golden Army เข้าฉายตั้งแต่ปี 2008 แฟน ๆ ต่างเรียกร้องให้หนังภาคต่อ Hellboy 3 เกิดขึ้นในเร็ววัน โดยล่าสุด 19 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์The Daily Beastได้รายงานคำให้สัมภาษณ์ของผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โตโร (Guillermo del Toro) ที่กล่าวถึงอนาคตของหนังภาคต่อ Hellboy 3 ไว้อย่างน่าสนใจว่าหนังเรื่องนี้ต้องใช้ทุนสร้างราว 120 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งดูเหมือนยังไม่มีสตูดิโอแห่งใดกล้าลงทุนกับโปรเจคท์นี้

"เรื่องจริงที่เราต้องยอมรับคือ หนังเรื่องนี้ต้องการทุนสร้าง 120 ล้านเหรียญ ซึ่งยังไม่มีใครพร้อมให้เงินทุนกับเรา มันคงจะดีมากหากได้ปิดตำนานของมหากาพย์เรื่องนี้ แต่ผมยังไม่เห็นใครที่พร้อมสนับสนุนไอเดียนี้"


อย่างไรก็ตาม กิลเลอร์โม เดล โตโร แสดงความเห็นว่า Legendary Pictures อาจเป็นสตูดิโอเพียงแห่งเดียวที่สนใจลงทุนในโปรเจคท์นี้ โดยความเป็นไปได้ขึ้นอยู่กับความสำเร็จของหนังเรื่อง Pacific Rim 2 ที่เขารับหน้าที่กำกับ ซึ่งถ้าหากทุกอย่างเป็นไปตามคาด Hellboy 3 อาจมีคิวเข้าฉายในปี 2019-2020 เลยทีเดียว


ส่วนอีกสาเหตุที่ทำให้ผู้กำกับ กิลเลอร์โม เดล โตโร อยากสร้างโปรเจคท์ Hellboy 3 ให้เกิดขึ้นในเร็ววัน มาจากการที่นักแสดงนำอย่าง รอน เพิร์ลแมน (Ron Perlman) เริ่มแก่ตัวด้วยวัย 65 ปี ซึ่งก่อนหน้านี้พระเอกเฮลล์บอยเคยให้สัมภาษณ์ว่าเขาพร้อมสู้เพื่อให้หนังภาคนี้เกิดขึ้นจริง ถือเป็นการสร้างความหวังให้แฟน ๆ แม้จะรอคอยมาเกือบ 10 ปีแล้วก็ตาม



บทความแนะนำ


ลูกดารารับได้รึเปล่าถ้าได้รู้ความจริงแล้วคุณจะเด็กหายน้องลูกจันทร์ตามเด็กหายRoom39พอลล่าเทเลอร์ข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก