มายด์ วิรพร ปลื้มได้เล่นหนัง ละติจูดที่ 6

อ่าน 1,833

จากนักแสดงสาววัยรุ่นที่มีแฟนคลับมากมาย ล่าสุด?มายด์ วิรพร จิรเวชสุนทรกุล?กำลังจะมีผลงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ใน?ละติจูดที่ 6?จากค่ายยูซีไอ มีเดีย ที่หยิบเอาเรื่องราวของความรักวัยรุ่น ความศรัทธาและครอบครัวแสนอันอบอุ่น มาถ่ายทอดผ่านภาพยนตร์นี้

?ก่อนหน้านี้ มีพี่ทำแคสติ้งบอกว่ามีหนังอีกเรื่องแนวดราม่านิดๆ สนใจไหม เพราะเขาเห็นที่เราแคสฯ ร้องไห้ แล้วพี่เขาชอบ ก็เลยไปลองอ่านบทดู เราก็ชอบบทนั้นนะคะ มันเป็นอะไรที่ยังไม่เคยมีภาพยนตร์เรื่องไหนเคยทำแนวนี้มาก่อน อีกอย่างหนึ่งเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับภาคใต้ด้วยก็ยิ่งแบบดูน่าสนใจเข้าไปใหญ่ ก็เลยเป็นที่มาให้มายด์ได้รับเลือกให้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ค่ะ? มายด์-วิรพร กล่าวพร้อมทั้งเล่าต่อไปว่า ?บทบาทที่มายด์ได้รับในหนังเรื่อง ?ละติจูดที่ 6? จะรับบทเป็น ?เฟิร์น? เป็นเด็กสาวน้อยมัธยมปลายที่สดใสร่าเริง แล้วก็เป็นดีเจประจำสถานีวิทยุชุมชนด้วย จะเป็นเด็กแบบใสๆ เหมือนเด็กวัยรุ่นทั่วไป แต่ต้องสูญเสียพ่อไปจากเหตุการณ์ความไม่สงบในภาคใต้ ก็จะมีส่วนที่เป็นดราม่า ร้องไห้แทบเสียสติอยู่เหมือนกัน ก็ทำให้มายด์ได้แสดงอะไรเยอะขึ้น ซึ่งตอนที่แสดงนั้นมายด์อายุ 17 ปี แต่พอมาตอนนี้เรามองย้อนกลับไปดูตัวเองในเวลานั้นก็รู้สึกว่าเรามีความคล้ายกับเฟิร์นเหมือนกันนะ คือด้วยวัยเรากับบทที่ได้รับใกล้เคียงกันมากค่ะ?

?ในเรื่องนี้มายด์จะต้องร่วมแสดงกันกับ พี่เม้าส์-ณัฐชา จันทรพันธ์ ที่มารับบท ?ชารีฟ?และ พี่ภีม-ภาคิน บวรศิริลักษณ์ ที่มารับบท ?กอเซ็ม? 2 หนุ่มนี้เขาต้องแข่งขันกันทั้งทางด้านกีฬาปันจักสีลัตแล้ว ยังต้องแข่งกันจีบเฟิร์นด้วยค่ะ ซึ่งตัวจริงพี่ๆ ทั้งสองคนนี้เป็นพวกเฮฮามากแบบสาระไม่ได้จริงๆ อยู่ในกองถ่ายถึงสนุกสนานมาก มีทั้งอำ แอบเม้าท์ คอยแกล้งกันเองกับแกล้งป่วนคนอื่นในกองถ่าย ทำให้เราสนุกและขำไปกับพี่ๆ เขา บรรยากาศการทำงานไม่มีเครียดกันเลยค่ะ เพราะก่อนหน้าที่จะไปปัตตานีเราเคยได้ยินข่าวถึงความน่ากลัวต่างๆ เยอะมาก แต่พอได้มีโอกาสไปทำงานที่นั่นบอกได้ว่าเมืองค่อนข้างเงียบสงบดี และผู้คนที่นั่นน่ารักมาก สถานที่ต่างๆ ที่เราไปถ่ายทำก็สวยงามมากค่ะ ที่สำคัญอาหารอร่อยโดยเฉพาะโรตีชาชักที่ขึ้นชื่อ ตัวมายด์เองก็ไม่เคยไปภาคใต้มาก่อน ทำให้เราได้ประสบการณ์มีมุมมองชีวิตใหม่ๆ เพิ่มขึ้น ได้เห็นอีกมุมหนึ่งที่งดงามของภาคใต้ มายด์ต้องขอบคุณพี่ๆ ชาวปัตตานีด้วยนะคะที่ดูแลเราเป็นอย่างดีในระหว่างการถ่ายทำ เป็น 2 เดือนที่มีความสุขมากค่ะ?

?มายด์ก็อยากจะฝากไปชมภาพยนตร์เรื่อง ละติจูดที่ 6 กันให้ได้นะคะ เรื่องราวที่ถึงคนจะได้รู้ถึงความอบอุ่นได้รู้ถึงความรักความศรัทธาของคนในภาคใต้ นอกจากจะได้เห็นสถานที่ที่สวยงามแล้วก็สถานที่ที่สำคัญของปัตตานีแล้วนะคะ ยังจะได้เห็นความรักในหลายๆ รูปแบบไม่ว่าจะเป็นความรักของคนในครอบครัว ของเพื่อนหรือแบบความรักของหนุ่มสาวซึ่งก็จะมีหลายแง่มุม แม้ต่างศาสนากันเค้าก็ยังรักกันอยู่ร่วมกันได้ รับรองว่าสนุกและก็ซึ้งกินใจแน่นอนค่ะ?

?ละติจูดที่ 6? ภาพยนตร์ที่จะพาคุณก้าวข้ามความขัดแย้ง ... 23 กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


ZenfoneDanaLockสังคมสมาร์ตโฟนเทคโนโลยีผู้หญิงlifeSlowทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก