ลุ้น ! ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ อาจได้เล่นหนัง The Cartel

อ่าน 11,873

ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ถูกหมายตาให้รับบทนำในโปรเจคท์The Cartelที่ดัดแปลงจากนวนิยายยอดฮิตของ ดอน วินสโลว์

เกิดเป็นดารามากฝีมืออย่าง ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ (Leonardo DiCaprio) ย่อมมีบทดี ๆ ยื่นข้อเสนอมาให้เป็นปกติ ซึ่งล่าสุดเขามีลุ้นรับบทนำในโปรเจคท์ใหม่ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย โดยเมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม 2015 เว็บไซต์The Hollywood Reporterรายงานว่า 20th Century คว้าสิทธิ์นำนวนิยายเล่มล่าสุดของ ดอน วินสโลว์ (Don Winslow) ที่ชื่อว่า The Cartel มาดัดแปลงขึ้นจอเงิน โดยวางตัวให้ ริดลีย์ สก็อตต์ (Ridley Scott) รับหน้าที่กำกับนอกจากนี้เว็บไซต์Deadlineยังรายงานเพิ่มเติมว่า ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ ถูกจับตาให้รับบทนำในโปรเจคท์นี้


ในโอกาสเดียวกัน 20th Century ยังคว้าสิทธิ์นำนวนิยายภาคก่อนอย่าง The Power of the Dog มาสร้างเป็นหนังเช่นเดียวกันโดยหนังสือทั้งสองเล่มเล่าถึงสงครามอันยืดเยื้อระหว่างเจ้าหน้าที่หน่วย DEA อาร์ต เคลเลอร์ และพ่อค้ายาเสพติดชาวเม็กซิกัน เอแดน บาร์เรร่า ในเล่มแรกเล่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่าเป็นอดีตเพื่อนรัก ก่อนแตกคอกันเมื่อบาร์เรร่าผันตัวเข้าสู่วงการยาเสพติด และสังหารคู่หูของเคลเลอร์อย่างไร้ความปรานี ส่วนเนื้อหาของ The Cartel จะเกิดขึ้นระหว่างปี 2004-2014 เล่าการเชือดเฉือนครั้งใหม่หลังจาก เอแดน บาร์เรร่า หลบหนีออกจากเรือนจำ


หากพระเอก ลีโอนาร์โด ดิคาปริโอ เซ็นสัญญาร่วมแสดงในโปรเจคท์นี้จริง เขาจะรับบทเป็นเจ้าหน้าที่หน่วย DEA อาร์ต เคลเลอร์ พร้อมควบตำแหน่งโปรดิวเซอร์ด้วยตัวเอง ซึ่งในขณะนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าการเจรจาเริ่มต้นขึ้นหรือยัง ส่วนรายละเอียดอื่น ๆ ของโปรเจคท์ The Cartel มีเพียงการยืนยันว่า เชน ซาเลอร์โน (Shane Salerno) ผู้เขียนบทจาก Savages (2012) จะรับหน้าที่เขียนบทในหนังเรื่องนี้

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยว่า The Cartel จะเริ่มถ่ายทำและมีกำหนดเข้าฉายเมื่อไร แต่ถ้าหากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม เราจะนำมาเสนอให้คุณได้ทราบอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


หนังไทยEtudeHouseLoveH2Oลดราคาสินค้าการทะเลาะหนังใหม่ความรักคู่รักหักโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก