Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย หนังไล่ล่าฆาตกรสุดระทึกขวัญ

อ่าน 3,752

Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตายจากนวนิยายขายดีในอเมริกา อีกหนึ่งผลงานของผู้เขียน Gone Girl

หลังจากผลงานครั้งก่อนเรื่อง "Gone Girl" ของนักเขียนชื่อดังที่กำลังมาแรงอย่าง กิลเลียน ฟลินน์ (Gillian Flynn) ได้กลายมาเป็นหนังที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายทั้งในเรื่องของรายได้และคำชมจากนักวิจารณ์จนมีชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วมาในปีนี้ก็มีหนังที่สร้างมาจากนิยายขายดีของผู้เขียนเดียวกันมาให้ชมกันอีกครั้ง ใน "Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย" หนังแนวระทึกขวัญที่น่าจับตามองและที่สำคัญเรื่องนี้ยังเป็นการรวมซูเปอร์สตาร์มากฝีมือมากมาย นำโดย ชาร์ลิซ เธอรอน (Charlize Theron) ดาราสาวจากหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman และเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Monster มาสวมบทเป็น ลิบบี้ เดย์ สาวนักสืบผู้มีปมอดีตอันเจ็บปวด รวมถึง นิโคลัส ฮอลท์ (Nicholas Hault) จาก Warm Bodies และ X-Men : First Class

หนังยังได้ โคลอี มอเรตซ์ (Chloe Moretz) แห่ง Kick-Ass ทั้งสองภาค และ Carrie คริสติน่า เฮนดริกส์ (Christina Hendricks) ดาราสาวจากซีรีส์ Mad Men โครี่ย์ สโตลล์ (Corey Stoll) จาก Midnight in Paris และ ไท เชอริเดน (Tye Sheridan) ดาวรุ่งจากหนังรางวัลเมืองคานส์ The Tree of Life อีกด้วย

"จริง ๆ แนวลึกลับสืบสวนเกือบทั้งหมด มีหน้าที่ขับเคลื่อนเรื่องราวที่ฉันต้องการจะเล่า อย่าง Gone Girl พยายามตีแผ่ปัญหาชีวิตคู่ ส่วน Dark Places ก็ตีแผ่ปัญหาภายในครอบครัว สถาบันหลักที่เราอาศัยและเติบโตด้วยการนำเสนอรูปแบบแนวลึกลับสืบสวน แนวนั้นเป็นลูกเล่นสำคัญเวลาอ่านหรือแม้แต่ตอนเขียนนิยายก็คาดเดาไม่ได้ว่าเรื่องราวจะมีบทสรุปอย่างไร" กิลเลียน ฟลินน์ ผู้เขียนนิยายกล่าว

ทั้งนี้ Dark Places : ฆ่าย้อน ซ้อนตาย บอกเล่าเรื่องราวในครอบครัวของ ลิบบี้ เดย์ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ที่เกิดคดีสะเทือนขวัญ แม่และพี่สาวของเธอถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ เมื่อ 25 ปีที่แล้ว เหตุการณ์ครั้งนั้นมีลิบบี้เป็นพยานโดยให้การว่า เบน (ไท เชอริเดน) พี่ชายของเธอเป็นฆาตกรจนเขาต้องไปชดใช้กรรมในคุก จนกระทั่งเธอเติบโตขึ้น ลิบบี้ ได้เข้าร่วมกลุ่มนักสืบ The Kill Club เพื่อสืบคดีนี้อีกครั้ง เธอก็พบเบื้องหลังที่ซับซ้อนกว่าที่คิด วินาทีรอดชีวิตในเหตุการณ์นั้นอาจเป็นเจตนาของใครบางคน สิ่งที่เธอเชื่อว่าถูกต้องมาตลอดอาจจะผิดมหันต์ แล้วชีวิตเธอต้องแขวนอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง

หาก "Gone Girl" คือหนังที่คุณเคยชื่นชอบ นี่คือหนังอีกหนึ่งเรื่องที่คุณไม่ควรพลาด !! มาร่วมค้นหาคำตอบของปริศนาฆาตกรรมที่เรียกว่าตายซ้อนตายได้ใน "Dark Places : ฆ่าย้อนซ้อนตาย" 6 สิงหาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์



บทความแนะนำ


รถชนเสาไฟฟ้าBLACKSEAการศึกษาภาพยนตร์เสาไฟฟ้าล้มข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก