เฮนรี่ คาวิลล์ อาจร่วมในหนัง Fifty Shades 2

อ่าน 1,602

พระเอกกล้ามโต เฮนรี่ คาวิลล์ มีข่าวลือว่าอาจรับบท แจ็ค ไฮด์ ในหนังภาคต่อFifty Shades Darkerโดยเขายังปฏิเสธว่าข่าวลือชิ้นนี้ไม่เป็นความจริง

เฮนรี่ คาวิลล์ (Henry Cavill) คือนักแสดงเนื้อหอมที่หลายคนรู้จักในมาดซูเปอร์แมน แถมในเร็ว ๆ นี้ก็กำลังจะปล่อยหนังแอ็คชั่นเรื่องใหม่ออกมาโกยเงินอีกด้วย ซึ่งนอกจากผลงานที่ขยันปล่อยออกมาแบบไม่ขาดสายแล้ว ล่าสุดมีข่าวลือว่าเขาอาจมีส่วนร่วมในหนังภาคต่อจาก Fifty Shades of Grey เสียด้วย โดยเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2015เว็บไซต์E! Onlineได้รายงานข่าวลือล่าสุดที่อ้างว่า เฮนรี่ คาวิลล์ จะร่วมแสดงหนังภาคต่อ Fifty Shades Darker ในบท แจ็ค ไฮด์ หรือเจ้านายคนใหม่ของ อนาสตาเซีย สตีล โดยระหว่างให้สัมภาษณ์โปรโมทผลงานเรื่อง The Man From U.N.C.L.E พระเอกมาดเท่บอกว่ายังไม่สามารถพูดอะไรได้ทั้งสิ้น

เมื่อถูกถามถึงการร่วมแสดงหนังภาคต่อ Fifty Shades Darker พระเอกซูเปอร์แมนก็ให้คำตอบอย่างคลุมเครือว่า"ที่จริงแล้ว สิ่งที่ผมพอจะบอกได้คือผมยังไม่สามารถพูดอะไรได้ตอนนี้"ซึ่งทำให้หลายคนตีความไปแล้วว่า อาจมีอะไรซ่อนอยู่เบื้องหลังคำพูดนั้นจริง ๆ ก็ได้

อย่างไรก็ตามเมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2015 เฮนรี่ คาวิลล์ ให้สัมภาษณ์กับรายการวิทยุ Magic FM โดยปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวว่า"คงสนุกมากแน่ ๆ หากได้สานต่อเรื่องราวชุดนี้ แต่ผมจะไม่รับเล่นหรอก"แต่ถึงอย่างนั้น อาร์มี แฮมเมอร์ (Armie Hammer) ซึ่งเป็นเพื่อนนักแสดงของเขาจาก The Man From U.N.C.L.E กลับให้ความเห็นเชิงติดตลกว่า "เขาจะรับเล่น เขาจะต้องรับเล่นแน่ ๆ เขาบอกกับผมแล้วก่อนหน้านี้"

หนังภาคต่อ Fifty Shades Darker สร้างจากหนังสือเล่มที่ 2 ของ อี แอล เจมส์ (E.L. James) โดยเป็นที่แน่ชัดแล้วว่าผู้กำกับ แซม เทเลอร์-จอห์นสัน (Sam Taylor-Johnson) จะไม่กลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้งซึ่งคาดว่า Universal Pictures จะเปิดกล้องในช่วงต้นปี 2016 ก่อนเข้าฉายจริงต้อนรับวันวาเลนไทน์ 10 กุมภาพันธ์ 2017 ส่วนหนังภาคสุดท้ายอย่าง Fifty Shades Freed มีคิวเข้าฉาย 9 กุมภาพันธ์ 2018



บทความแนะนำ


Superdryร่าเริงแจ่มใสแข่งแกร่งความท้าทายโปรโมชั่นกฎเกณฑ์ความตึงเครียดความทุกข์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก