ตย.แรกหนังรวมดาวร้าย Suicide Squad เมื่อความยุติธรรม ไม่จำเป็นต้องมาจากคนดี

อ่าน 7,405

หลังจากปล่อยตัวอย่างเผยโฉมไปในงาน Comic Con แล้วมีคนแอบถ่ายมาให้ดูกันว่อนเน็ต แต่ตอนนี้ไม่จำเป็นต้องดูแบบหลบๆซ่อนๆอีกต่อไป เพราะตัวอย่างฉบับทางการชัดๆออกมาให้ชมกันแล้ว กับหนึ่งในหนังน่าดูประจำซัมเมอร์ปีหน้า ที่น่าจะมากวาดรายได้ และคำชมจากแฟนๆอย่างแน่นอนจากตัวอย่างแรกอย่างSuicide Squadหนังรวมดาวร้ายของ DC ที่ทุกคนคงจะคุ้นชื่อหนังกันจากข่าวที่นักแสดงอย่างจาเร็ด เลโต้เกือบจะเป็นบ้าเพราะบท โจ๊กเกอร์ ซึ่งในตย.แรกนี่ก็ได้เห็นลุคของเขาที่บ้าสะใจแฟนๆมากครับ

โดยตัวหนังเป็นผลงานการกำกับของเดวิด อายเยอร์จากEnd of WatchและFuryที่งานนี้ดึงเอานักแสดงระดับแถวหน้าที่นอกจาก เลโต้ ยังมีทั้งวิล สมิธ,มาร์ก็อต ร็อบบี้,โจเอล คินนาแมน,คาร่า เดเลวีนและจาย คอร์ทนี่ย์โดยในตย.นี้เราก็จะได้เห็นลุคแรกของพวกเขาทั้งหมด โดยเฉพาะ วิล สมิธ ที่มารับเล่นเป็นบทวายร้ายสุดเท่นั่นเอง

ซึ่งตัวหนังจะเป็นเรื่องราวของทีมที่รวมเอาเหล่าวายร้าย และ ฆาตรกรหัวกระทิ มาเพื่อจัดการกับเหล่าวายร้ายที่มีแผนยึดครองเมือง จนทำให้พวกเขาต้องเริ่มร่วมมือและไว้ใจกัน แม้ว่าแต่ละคนจะมีคาแรกเตอร์ที่แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง โดยตัวหนังตอนนี้มีกำหนดฉาย 4 สิงหาคมปีหน้า ใครเป็นแฟนๆของหนังฮีโร่ก็ห้ามพลาดหนังดาวร้ายเรื่องนี้เช่นกันครับ



บทความแนะนำ


คำพูดจาคำว่ารักคำพูดร้านอาหารร้านแม่สุมณฑาหมูย่างน้ำผึ้งที่กินanimalsqweezสิงห์ข่าวบันเทิงสควีซแอนิมอลสิงห์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก