Batman v Superman: Dawn of Justice เผยโฉม!!

อ่าน 9,705

.

แซ็ค สไนเดอร์นำทีมนักแสดงBatman v Superman: Dawn of Justiceไปนำเสนอหนังในงานคอมมิค-คอนที่ซานดิอาโก และฉายตัวอย่างใหม่ให้ผู้ชมในงานครับ เป็นตัวอย่างที่ได้รับเสียงปรบมือยาวนาน และตอนนี้ตัวอย่างนั้นก็เผยโฉมแล้ว

ในตัวอย่างเผยที่มาถึงความโกรธที่แบทแมนมีต่อซูเปอร์แมน การพยายามจะช่วยปกป้องมนุษย์ของซูเปอร์แมนที่มนุษย์อาจไม่เข้าใจ และมองว่าเขาเป็นอันตราย พร้อมทั้งแผนร้ายบางอย่างที่เล็กซ์ ลูเธอร์ ต้องการสร้างขึ้นมา โดยใช้คริปโตไนท์

ในตัวอย่างหนังยังให้เราเห็นวันเดอร์วูแมนในชุดนักรบที่ได้แสดงฉากบู๊ที่ดูแล้วน่าจะไม่ใช่แค่บทรับเชิญเฉยๆ พร้อมทั้งยังมีฉากต่อสู้ใหม่ระหว่างซูเปอร์แมนกับแบทแมนที่คาราวะต่อนิยายภาพชุด The Dark Knight Returns ด้วย เป็นตัวอย่างที่ดูเข้มข้น จริงจัง มืดหม่น และน่าสนุกไปพร้อมๆ กัน

ด้วยความกลัวว่าการกระทำของซูเปอร์ฮีโร่ที่เป็นดั่งเทพเจ้าจะไม่ได้รับการตรวจสอบ นักปราบอธรรมผู้ทรงอำนาจและน่ากลัวแห่งเมืองก็อทแธมจึงได้เผชิญหน้ากับพระเจ้าในยุคใหม่ที่น่าเคารพบูชาที่สุดของเมืองเมโทรโปลิส ขณะที่โลกก็กำลังถกเถียงกันว่าฮีโร่แบบไหนกันแน่ที่โลกกำลังต้องการจริงๆ และขณะที่แบทแมนกับซูเปอร์แมนกำลังรบกันเองอยู่นั้น ภัยคุกคามใหม่ก็ได้ผงาดขึ้นอย่างรวดเร็ว ที่ทำให้มวลมนุษยชาติต้องตกอยู่ในอันตรายกว่าที่เคยเป็นมาก่อน



บทความแนะนำ


ผู้ชายหยาบกร้านอ่อนโรยบำรุงผิวเซ็กส์ผู้หญิงความรักร้านอาหารบางแสนชลบุรีที่กินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก