คริส อีแวนส์ เผยอยากต่อสัญญากับ Marvel ในบท Captain America

อ่าน 7,744

คริส อีแวนส์ เผยความสนใจต่อสัญญากับ Marvel เนื่องจากหนังเรื่อง Avengers : Infinity War กำลังจะเป็นเรื่องสุดท้ายของเขาในฐานะกัปตันอเมริกา

เป็นเรื่องธรรมดาไปแล้วที่นักแสดงหนังซูเปอร์ฮีโร่ จะต้องเซ็นสัญญาระยะยาวกับสตูดิโอเพื่อสวมบทอย่างต่อเนื่องในหนังหลายโปรเจคท์ เช่นเดียวกับดาราหนุ่ม คริส อีแวนส์ (Chris Evans) ที่เซ็นสัญญารับบท กัปตันอเมริกา กับค่าย Marvel เอาไว้ทั้งสิ้น 6 เรื่อง ซึ่งโปรเจคท์ที่เพิ่งปิดกล้องอย่าง Captain America : Civil War นับเป็นหนังเรื่องที่ 5 ในข้อตกลงทั้งหมดของเขา โดยเมื่อวันที่ 4 กันยายน 2015 เขาให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ ET Online โดยยอมรับว่า การหมดสัญญากับค่าย Marvel เป็นเรื่องน่าหวาดกลัว และเขาตั้งใจจะร่วมงานกับ Marvel ต่อไปเรื่อย ๆ ตราบใดที่สตูดิโอยังต้องการเขา

"มันรู้สึกดีนะเมื่อได้ปิดกล้องแล้วพูดออกมาว่า เอาล่ะ เสร็จไปอีกหนึ่ง แต่ขณะเดียวกันมันรู้สึกเหมือนตอนกำลังจะจบมัธยม คุณตั้งตาคอยตลอดว่าเมื่อไรมันจะสิ้นสุด ซึ่งตอนนี้เราเดินมาเกือบถึงจุดนั้นแล้ว เอาเข้าจริงคุณยังไม่พร้อมที่จะให้มันจบลงหรอก มันเป็นเรื่องน่าหวาดกลัวเหมือนกันเมื่อรู้ว่าสิ่งเหล่านี้กำลังจะสิ้นสุดลง"

ในเมื่อสัญญาของ คริส อีแวนส์ เหลือหนังอีกเพียงเรื่องเดียว หลายคนเริ่มตั้งข้อสงสัยว่าเขาจะปรากฏตัวในหนัง Avengers : Infinity War (ซึ่งถูกแบ่งเป็นสองตอน) เพียงตอนเดียวหรือไม่ อย่างไรก็ตามในการให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์ Deadline เขายืนยันว่าจะร่วมแสดงใน Infinity War ทั้งสองตอน พร้อมกล่าวถึงความเป็นไปได้เกี่ยวกับการต่อสัญญากับ Marvel

"ฟังนะครับ ถ้าเขาอยากได้ผมผมก็จะตอบตกลง ผมไม่เคยร่วมงานกับที่ไหนแล้วมีผลงานระดับนี้มาก่อน ผมเคยมากองถ่ายด้วยความรู้สึกว่า หนังเรื่องนี้จะออกมาห่วยหรือเปล่า ? แต่ Marvel ไม่เคยหยุดที่จะสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมา ไม่เว้นกระทั่งตอนที่พวกเขาหลับ เขามีผู้กำกับ โปรดิวเซอร์ ทีมนักแสดง และบทที่ยอดเยี่ยม ทุกอย่างเป็นเหมือนสนามเด็กเล่นสำหรับนักแสดงอย่างผม"

สำหรับหนังเรื่อง Captain America : Civil War เพิ่งปิดกล้องการถ่ายทำในประเทศเยอรมนี โดยมีคิวเข้าฉายในสหรัฐอเมริกา 6 พฤษภาคม 2016 ส่วนหนังเรื่องถัดไปอย่าง Avengers : Infinity War Part 1 และ 2 มีกำหนดเข้าฉายในเดือนพฤษภาคม 2018 และ 2019



บทความแนะนำ


แม่เบี้ยทายนิสัยโมโนฟิล์มโรงภาพยนตร์ปรสิตเดรัจฉานภาพยนตร์ทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก