เผยภาพ โปสเตอร์หนังโหด Leatherface

อ่าน 12,064

ถ้าพูดชื่อหนังว่า Leatherface หลายคนอาจจะงงและนึกไม่ออกว่ามันเป็นหนังที่มีความเกี่ยวข้องกับอะไร แต่ถ้าหากเราพูดชื่อหนังว่า Texas Chainsaw Massacre อาจจะทำให้หลายคนนึกออกและร้องอ๋อขึ้นมาทันที เพราะมันเป็นหนังสยองขวัญที่คนไทยคุ้นชื่อกันมาจากชื่อหนัง ?สิงหาสับ? อันว่าด้วยเรื่องราวของฆาตกรโรคจิตที่มีเลื่อยไฟฟ้าเป็นอาวุธและตัวหนังเรื่องนี้ก็ถูกนำกลับมาสร้างใหม่หลายครั้งหลายหนเลยทีเดียว

ล่าสุดทางสตูดิโอไลออนเกสต์ได้ปล่อยโปสเตอร์หนัง Leatherface ออกมาเพื่อจะบอกเล่าเรื่องราวคร่าวๆจากหนังที่ว่าด้วยเรื่องราวของ ?จุดเริ่มต้น? ของฆาตกรโรคจิตนามว่า ?เลเธอร์เฟส? โดยตัวหนังนั้นจะบอกเล่าเรื่องราวช่วงเวลาที่เขาอยู่ในช่วงวันรุ่นและเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาลบำบัดโรคจิตเภท แต่เขาก็ตัดสินใจจะหนีออกมาพร้อมกับผู้ป่วยอีก 3 คน นอกจานี้เขายังลักพาตัวนางพยาบาลออกมาด้วย

นักแสดงนำของเรื่องมีทั้ง ลิลลี่ เทย์เลอร์ และ สตีเฟ่น ดอร์ฟ ซึ่งยังไม่เป็นทีเปิดเผยว่าทั้งสองคนนี้รับบทอะไร อย่างไรก็ตามนี่ถือว่าเป็นการรีบูตอีกครั้งหลังจากที่เคยเกิดขึ้นมาในปี 2003 ในการ ?ทำใหม่? จาก The Texas Chainsaw Massacre

ซึ่งในเวอร์ชั่นดังกล่าวได้มีการปูพื้นถึงที่มาที่ไปของตัวละครเลเธอร์เฟสพอสังเขป ส่วนในเวอร์ชั่น Texas Chainsaw Massacre: The Beginning ที่กำกับโดยโจนาธาน ลีเบสแมน เลือกจะเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1969 ซึ่งเล่าภาพรวมของครอบครัวเลเธอร์เฟส ก่อนที่ Texas Chainsaw 3D เลือกจะฉีกแนวด้วยการเล่าเรื่องราวต่อจากหนังในเวอร์ชั่นปี 1974 โดยไม่มีความเกี่ยวเนื่องใดๆกับหนังรีเมคเวอร์ชั่นทั้ง 2 ก่อนหน้านี้

จะว่าไปแล้วนี่ถือเป็นการรีบูตที่แอบน่าเบื่อหน่ายอีกครั้งเพราะมันเลือกจะกลับไปเล่า ?ที่มา? ของตัวละครอีกแล้ว แล้วคนดูก็ต้องทนฟังเหตุผลว่าทำไมเขาจึงกลายเป็นฆาตกรเลือดเย็นแบบนั้น ซึ่งความจริงคนดูคงอยากเห็นการนองเลือดแบบระทึกขวัญมากกว่า อย่างไรก็ตามคงต้องรอลุ้นหนังเต็มๆในปี 2016 แทน

@พริตตี้ปลาสลิด



บทความแนะนำ


FamilyงานFriendsSaleโปรโมชั่นเส้นผมผู้หญิงผู้ชายความสวยความงามความรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก