เผยโฉม Batman v Superman: Dawn of Justice กับรูปภาพจากหนังใหม่ล่าสุด

อ่าน 9,686

มหากาพย์หนังซัมเมอร์ปีถัดไปกำลังจะเริ่มก่อเค้าก่อตัวอีกครั้งเมื่อบรรดาสตูดิโอยักษ์ใหญ่ต้องเริ่มวางแผนทำประชาสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งหนังปีหน้าก็ยังจะอุดมไปด้วยหนังซูเปอร์ฮีโร่ตามเคยเพราะเปิดมาที่เดือนกุมภาพันธ์ Deadpool จะเป็นเรื่องแรก ก่อนจะตามมาด้วย Batman v Superman: Dawn of Justice ซึ่งทางสตูดิโอก็ปล่อยภาพออกมาล่าสุดดังนี้

แม้จักรวาลหนังซูเปอร์ฮีโร่ฝั่ง Dc จะดูเริ่มช้ากว่าทางมาร์เวลไปนาน แต่ดูเหมือนหลังจากวันที่ 25 มีนาคม 2016 ที่ Batman v Superman: Dawn of Justice เข้าฉายแล้ว หนังรวมดาวร้ายอย่าง Sucide Squad ก็จะตามมาในเดือนสิงหาคมก่อนที่ Wonder Woman จะตามมาพร้อมกับ Justice League ภาคแรก

ตอนแรก Batman v Superman: Dawn of Justice เกือบจะไม่มีแบทแมนด้วยซ้ำไปเพราะผู้กำกับอย่างแซค ชไนเดอร์ตั้งใจจะทำภาคต่อให้กับซูเปอร์แมนอย่าง Man of Steel อย่างเดียว จริงๆเขาแค่นั่งถกกันกับทีมงานแค่ว่าวายร้ายตัวต่อไปจะเป็นใครดีเราไม่ควรใช้ตัวร้ายที่เป็นมนุษย์ต่างดาวบุกโลกแล้ว เบรนนิแอคและเมทัลโลจึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

แต่แล้วระหว่างประชุมทีมเขียนบทเดวิด เอส.โกเยอร์และโปรดิวเซอร์อย่างคริสโตเฟอร์ โนแลน เสนอขึ้นมาว่าจะเป็นอย่างไรถ้าหากว่าหนังจะมีฉากที่มีลังใส่คริปโตไนต์มาที่คฤหาสน์ของเวย์น ทุกคนในนั้นเลยเกทไอเดียที่จะขยายจักรวาลของหนังให้กว้างมากขึ้น

เฮนรี่ คาร์วิลผู้รับบทซูเปอร์แมนกล่าวว่านี่จะไม่ใช่หนังภาคต่อของผมอย่างแน่นอน แต่มันเป็นเหมือนการพูดเบิกทางให้กับเบน แอฟเฟล็กกับบทแบทแมนคนใหม่ ให้เข้ามาอยู่ในโลกใบเดียวกันมันเป็นเหมือนกับการเปิดตัวทีม Justice League และขยายจักรวาลของ Man of Steel นั่นเอง

@พริตตี้ปลาสลิด



บทความแนะนำ


ท่าออกกำลังกายRimPacificคู่รักดาราฟิตหุ่นสวยภาพยนตร์ออกกำลังกายสารวัตรหมีแพนเค้กข่าวบันเทิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก