Ip Man 3 เผยโฉมนักแสดงชาวไทย สุชาติ ขันวิไล

อ่าน 1,115

ชมภาพเซตล่าสุดจาก Ip Man 3 ยิปมันอาจารย์ บรู๊ซ ลี พร้อมเผยโฉมนักแสดงชาวไทย กุ๊ก สุชาติ ขันวิไล

การกลับมาเป็นครั้งที่ 3 ของหนัง Ip Man หรือที่คนไทยรู้จักในชื่อ ยิปมันอาจารย์ บรู๊ซ ลี เต็มไปด้วยนักแสดงขาบู๊ที่การันตีความมันส์ไม่แพ้ภาคไหน ๆ โดยล่าสุด 9 กันยายน 2015 เฟซบุ๊ก Donnie Yen-??? Official ได้ปล่อยภาพเซตล่าสุดจากหนังเรื่อง IP MAN 3 ออกมาให้ชมพร้อมอัพเดทรายละเอียดที่น่าสนใจมากมาย ซึ่งนอกจากจะเผยโฉมดารานำอย่าง ดอนนี่ เยน (Donnie Yen) และไมค์ ไทสัน (Mike Tyson) ยังมีการเปิดตัวนักแสดงที่จะเพิ่มเติม อาทิ แม็กซ์ จาง (Max Zhang) จากเรื่อง The Grandmaster (2013) รวมถึงนักแสดงชาวไทย สุชาติ ขันวิไล หรือที่รู้จักในวงการภายใต้ชื่อ ไซม่อน กุ๊ก (Simon Kuke)

นักแสดงชาวไทย สุชาติ ขันวิไล (Simon Kuke)

ความพิเศษของโปรเจคท์ IP MAN 3 คือการปลุกชีวิตนักสู้ในตำนานอย่าง บรู๊ซ ลี ให้กลับมาโลดแล่นด้วยเทคนิค CGI เนื่องจากทีมงานให้เหตุผลว่าไม่สามารถหานักแสดงที่เหมาะมารับบทดังกล่าวได้ โดยถือเป็นความเสี่ยงที่สตูดิโอผู้ผลิตอย่าง Pegasus Motion Pictures จะต้องแบกรับ ซึ่งจนถึงขนาดนี้ยังไม่มีการเผยภาพ บรู๊ซ ลี เวอร์ชั่นคอมพิวเตอร์ออกมาแต่อย่างใด

เรื่องราวสุดมันส์ของ IP MAN 3 จะโฟกัสความสัมพันธ์ระหว่างอาจารย์ยิปมัน (ดอนนี่ เยน) ที่มีต่อลูกศิษย์ของตัวเองอย่าง บรู๊ซ ลี โดยอาจารย์ยิปมันถูกขนานนามเป็นนักสู้สายเลือดกังฟู และเป็นราชานักบู๊มือ 1 ของโลก ส่วนบทบาทของนักแสดงชาวไทยอย่าง สุชาติ ขันวิไล จะมีโอกาสโชว์ศิลปะการต่อสู้แบบไทย หลังเคยทำให้โลกตะลึงมาแล้วในฐานะทีมสตั๊นต์แมนของ จา พนม

ทั้งนี้ IP MAN 3 มีกำหนดระเบิดความมันส์ในฮ่องกง 25 ธันวาคม 2015 ต้อนรับวันคริสต์มาส ภายใต้ทุนสร้าง 35 ล้านเหรียญสหรัฐ



บทความแนะนำ


ทายนิสัยดูดวงการศึกษาผู้ชายแก่มหาวิทยาลัยพบรักทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก