ตัวอย่างหนังล่าสุดจาก Carol

อ่าน 5,788

ชมตัวอย่างล่าสุดจาก Carol หนังดราม่าว่าที่ตัวเก็งออสการ์ 2016 พบการแสดงของ เคท บลังเชตต์ และรูนีย์ มาร่า ในบทคู่รักเลสเบี้ยน

ดูเหมือนการขับเคี่่ยวบนเวทีออสการ์ 2016 จะเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับหนัง LGBT ที่ขึ้นแท่นตัวเก็งแม้ยังไม่เข้าฉาย ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดน่าจะเป็นผลงานของ เอ็ดดี้ เรดเมย์น (Eddie Redmayne) ในบทหญิงข้ามเพศจากเรื่อง The Danish Girl รวมถึงหนังใหม่ของ เคท บลังเชตต์ (Cate Blanchett) และรูนีย์ มาร่า (Rooney Mara) ในบทคู่รักเลสเบี้ยนจาก Carol โดยในเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ผ่านมา Carol กลายเป็นหนังที่ได้รับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม แถมดาราสาว รูนีย์ มาร่า ยังคว้ารางวัลนักแสดงหญิงยอดเยี่ยมมาครองได้แล้วด้วย ซึ่งล่าสุด 9 กันยายน 2015 The Weinstein Company ได้ปล่อยตัวอย่างเต็มออกมาเรียกเสียงฮือฮาก่อนถึงเทศกาลออสการ์ 2016 บอกเลยว่างานนี้น่าดูไม่แพ้ The Danish Girl ของ เอ็ดดี้ เรดเมย์น อย่างแน่นอน

โดยเนื้อหาสุดเข้มข้นของ Carol มีฉากหลังเกิดขึ้นในนิวยอร์กยุค 1950 เล่าเรื่องราวของตัวละครเอก เทอรีส เบลิเวท (รูนีย์ มาร่า) พนักงานห้างสาวที่รู้สึกว่าชีวิตของเธอถูกเติมเต็มเมื่อได้พบกับ แครอล (เคท บลังเชตต์) สาวทรงเสน่ห์ที่กำลังใช้ชีวิตแต่งงานอย่างไม่มีความสุข ซึ่งการพบกันของทั้งคู่ค่อย ๆ แปรเปลี่ยนความสัมพันธ์ให้กลายเป็นความรัก อย่างไรก็ตามเมื่อแครอลหย่าขาดจากสามีได้สำเร็จ ความสัมพันธ์ระหว่างเธอ เทอรีส และเพื่อนสนิทอย่าง แอ็บบี้ กลับทำให้อดีตสามีตั้งคำถามว่าเธอจะสามารถเป็นแม่ที่ดีได้หรือไม่

ความยอดเยี่ยมของหนังเรื่อง Carol เกิดขึ้นจากฝีมือการเขียนบทของ ฟิลลิส นากี้ (Phyllis Nagy) โดยดัดแปลงจากนวนิยาย The Price of Salt ของ แพทริเซีย ไฮสมิธ (Patricia Highsmith) ส่วนผู้รับหน้าที่กำกับในโปรเจคท์นี้ ได้แก่ ทอดด์ เฮย์เนส (Todd Haynes) ร่วมด้วยทีมนักแสดงสมทบอย่าง ซาราห์ พอลสัน (Sarah Paulson), ไคล์ แชนด์เลอร์ (Kyle Chandler), เจค ลูซี่ (Jake Lacy) และคอรี ไมเคิล สมิธ (Cory Michael Smith)

ทั้งนี้ Carol มีกำหนดเข้าฉายแบบจำกัดโรงในสหรัฐอเมริกา 20 พฤศจิกายน 2015 และต้องรอลุ้นกันต่อไปว่าเราจะได้ชมหนังเรื่องนี้ในเมืองไทยกันเมื่อไร



บทความแนะนำ


ความสวยความงามทารกตกโถส้วมผู้หญิงเส้นผมคลอดลูกในห้องน้ำติดหนึบคลอดลูกอาร์สยามใบเตยทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก