ไมเคิล เบย์ อาจไม่ได้กำกับ Transformers 5 ตราบใดที่การเซ็นสัญญายังไม่เกิดขึ้น

อ่าน 2,129

ไมเคิล เบย์ อาจไม่ได้กำกับ Transformers 5 อย่างที่หลายคนคาดคิด ตราบใดที่การเซ็นสัญญายังไม่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ

ต้องยอมรับจริง ๆ ว่าความสำเร็จของหนัง Transformers เกิดจากฝีมือของผู้กำกับ ไมเคิล เบย์ (Michael Bay) ที่สร้างออกมาได้มันส์ถึงใจ และในเมื่อหนังภาค 5 กำลังเกิดขึ้นอย่างแน่นอนแล้ว หลายคนคาดว่าเขาจะกลับมากำกับอีกครั้ง หลังจบโปรเจคท์ 13 Hours : The Secret Soldiers of Benghazi ที่เตรียมเข้าฉายในเดือนมกราคม 2016 แต่แล้วเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2015 เขาออกมาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ @michaelbay ว่า ยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง Transformers 5 อย่างเป็นทางการ มีเพียงการหารือกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก (Steven Spielberg) ถึงไอเดียต่าง ๆ เท่านั้น

"เรื่องการกำกับ Transformers 5 นั้นยังไม่เป็นทางการนะ ผมยังไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับไอเดียใด ๆ ทั้งสิ้น แค่ได้เจอกับ สตีเว่น สปีลเบิร์ก แล้วหารือกันเท่านั้นเอง"

แม้ผู้กำกับคนดังจะปฏิเสธความเกี่ยวข้องกับโปรเจคท์ Transformers 5 แต่อย่าลืมว่าในภาคที่ผ่าน ๆ มาเขาเคยให้สัมภาษณ์ในทำนองเดียวกันมาแล้วหลายครั้ง จึงเป็นไปได้ว่าท้ายที่สุด ไมเคิล เบย์ จะรับหน้าที่กำกับหนังภาค 5 อยู่ดี โดยก่อนหน้านี้มีการรายงานว่า การถ่ายทำจะเริ่มขึ้นในเดือนมิถุนายน 2016 พร้อมการกลับมาของทีมนักแสดงชุดเดิมอย่าง มาร์ค วอห์ลเบิร์ก (Mark Wahlberg), นิโคลา เพลท์ซ (Nicola Peltz) และแจ็ค เรย์เนอร์ (Jack Reynor)

นอกจากโปรเจคท์ Transformers 5 ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาแล้ว ทีมห้องนักเขียนบทภายใต้การนำของ อคิวา โกลด์สแมน (Akiva Goldsman) ยังมีแผนปล่อย แอนิเมชั่น Transformers One ตามมาเป็นลำดับถัดไป ซึ่งความน่าสนใจอยู่ที่การคว้าตัว ผู้เขียนบทจาก Ant-Man อย่าง แอนดรูว์ บาร์เรอร์ (Andrew Barrer) และกาเบรียล เฟอร์รารี่ (Gabriel Ferrari) มารับหน้าที่เขียนบท เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของหุ่นยนต์ทรานฟอร์เมอร์บนดาวไซเบอร์ตรอน พร้อมโชว์ให้เห็นว่าสงครามระหว่างออโต้บอทและดีเซปติคอนส์เกิดขึ้นได้อย่างไร



บทความแนะนำ


RimPacificภาพยนตร์ปัญหาความรักผู้ชายความรักผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก