ตัวอย่างใหม่ Mockingjay Part 2 อิ่มเอมความรักสองพี่น้อง

อ่าน 10,858

The Hunger Games : Mockingjay Part 2 ปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นพิเศษก่อนฉายจริง 19 พฤศจิกายน ย้อนดูความรักของสองพี่น้อง แคทนิส และพริมโรส เอเวอร์ดีน

นอกเหนือจากการต่อสู้อันดุเดือดที่หลายคนเอาใจช่วย อีกสิ่งหนึ่งที่เราสัมผัสได้จาก The Hunger Games คือความสัมพันธ์ระหว่างสองพี่น้อง แคทนิส และพริมโรส เอเวอร์ดีน ที่เชื่อมโยงถึงกันด้วยความรักและความเสียสละ และในโอกาสที่การเดินทางของพวกเธอกำลังจะสิ้นสุดในหนังภาคสุดท้าย เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2015 เฟซบุ๊ก The Hunger Games จึงปล่อยตัวอย่างเวอร์ชั่นพิเศษจาก The Hunger Games : Mockingjay Part 2 ให้เราได้ทบทวนความเสียสละของ แคทนิส เอเวอร์ดีน ก่อนเอาใจช่วยให้เธอมีชัยเหนือแคปปิตอลในเดือนพฤศจิกายนนี้

บทสรุปของ Mockingjay Part 2 จะเล่าการต่อสู้ครั้งสุดท้ายของ แคทนิส เอเวอร์ดีน (เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์) ท่ามกลางไฟสงครามของพาเน็มที่กำลังลุกเป็นเพลิง โดยเธอต้องร่วมมือกับสหายคนสนิทอย่าง เกล (เลียม เฮมส์เวิร์ธ) ฟินนิค (แซม คลาฟลิน) และพีต้า (จอช ฮัทเชอร์สัน) ในภารกิจปิดฉากการข่มเหงจากแคปปิตอล แต่ที่สำคัญที่สุดคือการเผชิญหน้ากับประธานาธิบดีสโนว์ (โดนัลด์ ซุทเธอร์แลนด์) ผู้หวังทำลายชีวิตเธอให้ย่อยยับ

เบื้องหลังความสนุกของ The Hunger Games : Mockingjay Part 2 กำกับโดย ฟรานซิส ลอว์เรนซ์ (Francis Lawrence) ร่วมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมืออย่าง จูลีแอนน์ มัวร์ (Julianne Moore), นาตาลี ดอร์มเมอร์ (Natalie Dormer), เอลิซาเบธ แบงก์ส (Elizabeth Banks) ส่วนกำหนดการเข้าฉายในบ้านเราถูกวางไว้วันที่ 19 พฤศจิกายน 2015



บทความแนะนำ


ท่องเที่ยวศรีริต้ามนุษย์เงินเดือนทิปส์ท่องเที่ยวเงินประกันสังคมคาราบันเทิงประกันสังคมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก