Club Friday The Series 6 ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก (คลิปเสียงจริงจากทางบ้าน)

อ่าน 12,538

เขียนบทโดย ธัญลักษณ์ จุลพงษ์

กำกับโดย เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข , ธีระพัสตร์ ถนัดสอนสาร

ผู้อำนวยการผลิตโดย วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย

อำนวยการสร้างโดย สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา

ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน 2558

เรื่องย่อคลับฟรายเดย์ เดอะซีรี่ส์ 6 ความรักไม่ผิด ผิดที่?เพื่อนรัก

เชอรี่(สายป่าน อภิญญา) กับ การ์ตูน(กิ๊ฟซี่ วนิดา) เป็นเพื่อนสนิทกันมาตั้งแต่เด็ก เติบโตมาด้วยกัน เรียนหนังสือโรงเรียนเดียวกัน จบจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน คณะเดียวกัน ชอบอะไรเหมือนๆกัน รู้ใจกันไปหมดทุกอย่าง จนแม้แต่ทำงานทั้งคู่ก็ยังได้งานทำในบริษัทเดียวกัน

เชอรี่กับการ์ตูนต่างก็มีคนรักที่คบอยู่ และทำงานอยู่ในที่ทำงานเดียวกันหมด เมื่อใดที่มีปัญหาเรื่องความรัก ทั้งคู่ก็จะเป็นที่ปรึกษาให้แก่กันและกัน ปั้นแฟนของเชอรี่เป็นคนเจ้าชู้ ชอบแอบนอกใจไปมีผู้หญิงอื่น เชอรี่จึงมีการ์ตูนเป็นที่ปรึกษาและเจ็บร้อนแทนมาโดยตลอด การ์ตูนคอยปลอบใจเชอรี่ จนถึงพาเชอรี่ไปบุกที่งานหมั้นของปั้นกับผู้หญิงคนใหม่ เชอรี่เสียใจอย่างหนัก การ์ตูนก็อยู่เคียงข้างและไม่ว่าการ์ตูนจะไปไหนมาไหนกับ แมน(กอล์ฟ พิชญะ) คนรักของการ์ตูน การ์ตูนก็จะพาเชอรี่ไปด้วยทุกครั้ง ด้วยความสงสารว่าเชอรี่กำลังอกหักเสียใจและไม่มีใคร

เวลาผ่านไปเชอรี่บอกกับการ์ตูนว่า เริ่มมีความรักครั้งใหม่อีกครั้ง และยังคงเล่าเรื่องความรักครั้งใหม่กับผู้ชายคนใหม่ให้การ์ตูนฟังโดยตลอด แต่ในขณะเดียวกันการ์ตูนกลับรู้สึกว่า ความรักของตนเองกับแมนกำลังเปลี่ยนแปลงไป ในขณะที่ความรักของเพื่อนคนหนึ่งกำลังเริ่มต้นใหม่ ความรักของเพื่อนอีกคนกำลังจะจบลง เมื่อการ์ตูนปรึกษาความรักของตนเองกับเชอรี่บ้าง ก็ได้รับคำตอบว่า แมนคนรักของการ์ตูนคงไม่ได้รักการ์ตูนแล้ว เพราะฉะนั้นทางที่ดีที่สุดคือการ์ตูนควรจะเลิกกับแมนเสีย

การ์ตูนยังตัดใจไม่ขาด จึงพยายามที่สุดที่จะฉุดรั้งแมนไว้ แต่ในที่สุดการ์ตูนก็ได้พบกับความจริงอันโหดร้ายกว่า คนรักใหม่ของเชอรี่ที่การ์ตูนรับรู้มาโดยตลอด แต่ไม่เคยเห็นตัว ก็คือ แมนนั่นเองความรู้สึกของการ์ตูนจะเป็นอย่างไร เมื่อผู้ชายที่เธอรักมากที่สุด กับเพื่อนที่เธอรักมากที่สุดร่วมมือกันหักหลัง และทำร้ายเธออย่างเลือดเย็น และเมื่อการ์ตูนตั้งคำถามกับเชอรี่ว่า เธอทำอย่างนี้กับเพื่อนได้อย่างไร? คำตอบที่การ์ตูนได้รับก็คือ ?ก็ฉันบอกเธอแล้วว่า เขาไม่ได้รักเธอแล้ว?

คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 6 ความรักไม่ผิด?ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก ออกอากาศตอนแรกวันเสาร์ที่ 6 มิถุนายน นี้ เวลา 20.00 น. ทางช่อง

ดูซี่รีย์ Club Friday The Series 6 ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก (1/4)

ดูซี่รีย์ Club Friday The Series 6 ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก (2/4)

ดูซี่รีย์ Club Friday The Series 6 ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก (3/4)

ดูซี่รีย์ Club Friday The Series 6 ตอน ผิดที่...เพื่อนรัก (4/4)

คลิปเสียงจริง



บทความแนะนำ


ความรักโปรโมชั่นManU.N.C.L.EfromTheผู้ชายเซ็กส์Samsoniteผู้หญิงทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก