หมอช้าง ดูดวงเดือนมิถุนายน 2558 แม่นแค่ไหน ต้องมาดู

อ่าน 12,237


ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีเมษ (เกิดระหว่าง 14 เม.ย. - 14 พ.ค.)

ราศีเมษจังหวะดวงดาวนั้นกำลังเข้าสู่การเปลี่ยนแปลง ในเรื่องการทำงานรูปแบบ ระบบและวิธีการ บางคนเปลี่ยนหน่วยงาน องค์กรใหม่ก็มี เป็นสิ่งที่คุณต้องเตรียมตัวให้พร้อม ระวังจะเกิดปัญหากับเพื่อนร่วมงาน ความขัดแย้ง ปัญหาในเรื่องของการเจรจา ติดต่อ ประสานงาน จะทำให้เกิดความจุกจิก กวนใจได้ง่าย สิ่งเหล่านี้จะทำให้คุณปวดหัวได้พอสมควรเลย มีดวงที่มีปัญหากับการเดินทาง ยานพาหนะ รถเสีย ต้องซ่อม หรือปัญหาในเรื่องการเดินทางอื่น ๆ ไปผิดนัด ไปผิดเวลา ต้องตรวจสอบเช็กเส้นทาง การนัดหมาย ให้ถูกต้องด้วย ถ้าหากคุณรู้กำหนดการเปลี่ยนแปลงด้วยตัวคุณเอง การจัดโต๊ะใหม่ เก้าอี้ใหม่ จัดสภาพแวดล้อม จัดบ้านซะใหม่ จะเป็นสิ่งที่ช่วยลดความแรงหรือการเปลี่ยนแปลงด้านไม่ดีไม่ให้เกิดขึ้นกับคุณ

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีพฤษภ (เกิดระหว่าง 15 พ.ค. - 14 มิ.ย. )

ราศีพฤษภเดือนนี้เป็นช่วงที่มีความแรงของดาวเสาร์แบบสุด ๆ เป็นเดือนที่ต้องเติมบุญกุศลมากเป็นพิเศษ เพราะความแรงของดวงดาว ทำให้อาจถูกโกงได้ ปัญหาเรื่องสุขภาพก็ยังไม่จบ โรคที่เกี่ยวข้องกับกล้ามเนื้อ อาการชาตามกล้ามเนื้อทั้งหลายก็ต้องระมัดระวัง เมื่อดวงดาวแรง ก็อย่าทำตัวแรง การทำงานในลักษณะของการเป็นเบื้องหลัง คุณต้องรับผิดชอบดูงานของคุณให้เต็มที่ก่อน แล้วค่อยไปแก้ปัญหางานให้คนอื่น จะทำให้ความแรงของเดือนนี้อยู่ในจุดที่ไม่น่าเป็นกังวลการเงินที่ดีขึ้นจะเข้ามา บางคนที่ไปเจรจาต่อรอง ทำธุรกรรมด้านการเงิน เดือนนี้จะเป็นเดือนที่ค่อย ๆ ทยอยได้รับข่าวดีเข้ามา การเจรจาต่อรองในเรื่องของการเงินก็จะมีความราบรื่นที่มากยิ่งขึ้นด้วย

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีเมถุน (เกิดระหว่าง 15 มิ.ย. - 16 ก.ค.)

ราศีเมถุนเป็นเดือนที่มีความแรงมาก ชีวิตวุ่นวายมาก มีหลายเรื่องเกิดขึ้น เป็นเดือนที่แรงผิดปกติ คุณควรหาโอกาสในการทำบุญ ถวายโลงศพ ถวายสังฆทาน ไปใส่บาตร นั่นจะเป็นสิ่งที่จะสามารถช่วยลดความแรงลงได้ คุณต้องมีสติ อย่าเสียเวลาที่จะทำให้เกิดปัญหา คุณจะน๊อตหลุด อารมณ์เสียได้ง่าย

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีกรกฎ (เกิดระหว่าง 17 ก.ค. - 16 ส.ค.)

ราศีกรกฎดวงคุณยังคงดีอยู่ อะไรที่คิด หรือตั้งใจ ที่จะเริ่มหรือจะทำ ไม่ใช่แค่เรื่องงาน รวมถึงเรื่องส่วนตัว ขอให้รีบตัดสินใจในเดือนนี้ เป็นเดือนที่ดวงดาวดียังคงมีอยู่ และจะส่งผลให้ การตัดสินใจและการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ เป็นไปด้วยความราบรื่น ในเดือนนี้ดวงดาวความรักที่เคยมีปัญหา ก็จะกลับมาสู่จุดที่ดีขึ้นกว่าเดิม คนหลายคู่สามารถกลับมาคืนดีกันได้ หรือ อาจจะได้เริ่มสิ่งใหม่ ๆ ที่ดีกว่าเดิม เป็นเดือนแห่งแสงสว่างของชีวิตของคุณ ข้อควรระวัง ในเรื่องของทรัพย์สิน ของมีค่า อาจถูก ขโมย ถูกล้วงกระเป๋า ทำตกหล่นสูญหาย ควรดูให้รอบคอบ จะได้ไม่มีปัญหาตามมา ดวงดาวที่ดีของตัวคุณอยู่ถึงเดือนนี้เท่านั้น อย่าปล่อยให้สิ่งเหล่านี้มันพ้นไป ขอให้ลงมือ รับรองว่าความสำเร็จรอคุณอยู่แน่นอน

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีสิงห์ (เกิดระหว่าง 17 ส.ค. - 16 ก.ย.)

ราศีสิงห์เป็นจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญของดวงคุณ ดวงดาวนำโอกาส ความสำเร็จ ความก้าวหน้ามาให้ สิ่งใดก็ตามที่คุณวางแผน จะเริ่มเป็นรูปเป็นร่างในเดือนนี้ ขอให้คุณเตรียมวางแผนให้ดีในเรื่องการทำงาน ทำธุรกิจ หรือการมองหาโอกาสใหม่ ๆให้ชีวิตของคุณ แต่ดวงความรักมีปัญหา บางคนถ้าเจอกับคนที่ไม่ดีอยู่ เจอคนที่มาหลอกลวง ไม่จริงใจ ด้วยจังหวะดวงดาวที่ทำให้ดวงคุณดีขึ้น สิ่งที่ไม่ดีเลยอยู่กับเราไม่ได้ ทำให้มีการเปลี่ยนแปลงในเดือนนี้ค่อนข้างเยอะ แต่ถ้าของเดิมดีอยู่แล้ว แล้วมีปัญหากัน ไม่ต้องกังวลไป เพราะโอกาสที่จะกลับมาพูด หรือ คบกัน คืนดีกันก็จะ มีเข้ามาด้วยเหมือนกัน

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีกันย์ (เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 17 ต.ค.)

ราศีกันย์ เป็นเดือนที่ดวงความรักมาแรงแซงโค้ง ดวงดาวแบบนี้เป็นประเภท บุพเพสันนิวาส โอกาสที่จะได้ปิ๊งได้เจอ หรืออาจจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ตัวเรา คนที่เรารู้จักกันมาก่อนหน้านั้นแล้ว หรืออาจจะเป็นเพื่อนที่ทำงานที่เดียวกัน หรือ คนที่เรามองข้ามไป เป็นโอกาสที่ดีของดวงดาวความรักเข้ามา หรือใครที่ มีครอบครัวอยู่แล้ว จังหวะของดวงดาวนั้นก็จะส่งผลให้เกิดความลงตัว ที่มากขึ้น บางคนอาจจะวางแผนชีวิตครอบครัวด้วยกัน ด้วยการแต่งงานหมั้นหมายก็แล้วแต่คุณ ก็จะทำให้เกิดข่าวดีตามมา เรื่องงานเดือนนี้ คุณยังมีตัวช่วยที่ดีในเรื่องของการทำงานอยู่ ถ้าหลุดจากเดือนนี้ไป ราศีคุณจะเป็นราศีที่เหนื่อยหน่อย เหมือนกับว่าต้องดูแลตัวเองมากยิ่งขึ้น

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีตุลย์ (เกิดระหว่าง 18 ต.ค. - 16 พ.ย.)

ราศีตุลย์จังหวะดวงดาวจะเกิดความวุ่นวายภายในครอบครัว คนในบ้านเจ็บป่วย หรือถ้าเบา ๆ หน่อยอาจจะได้ปรับเปลี่ยนบ้าน ต่อเติม ซ่อมแซม สิ่งที่จะแนะนำให้ทำบุญบ้านจะช่วยลดกระแสของความวุ่นวายลงได้ การเงินมีการจับจ่ายใช้สอยเยอะ หมุนเงินเยอะ แต่ถ้าหลังจากเดือนนี้ไปแล้วจะมีอะไรใหม่ ๆ เข้ามา โอกาสใหม่ งานใหม่ และในครึ่งปีหลังราศีตุลย์จะดวงดีมาก ยอมเหนื่อยตอนนี้เพื่อผลรับที่ดีในวันข้างหน้า

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีพิจิก (เกิดระหว่าง 17 พ.ย. - 15 ธ.ค.)

ราศีพิจิกจะมีข่าวดีเรื่องดวงความรัก ใครที่ทะเลาะกันอยากกลับมาคืนดี หรือจะได้แต่งงานในเดือนนี้ความรักจะลงตัวมาก แต่จะมีความวุ่นวายจากการเดินทางต้องระวังนิดหนึ่งเรื่องมิตรสหาย คนที่รู้จัก หายไปนานแล้วติดต่อกลับมาจะมีเงินเข้ามาเกี่ยวข้องยืมตังค์ ถ้าให้เลยก็ไม่มีปัญหาแต่ถ้ามีสัญญามีดอกเบี้ยอาจต้องระวังเรื่องการถูกหลอก ถูกโกง ต้องอาศัยการทำบุญเพราะสิ่งที่เกิดขึ้นมันเกิดขึ้นจากกรรมทั้งนั้นมั่นทำบุญ สวดมนต์ จะส่งผลให้เคราะห์กลายเป็นโชคลาภก็ได้

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีธนู (เกิดระหว่าง 16 ธ.ค. - 14 ม.ค.)

ราศีธนูดวงค่อนข้างแรงนิดหนึ่ง สิ่งที่ต้องระวังคือ เรื่องขับรถการเดินทางต้องระวังเป็นพิเศษ เช็กประกันว่าหมดหรือยัง ถ้าหมดก็รีบไปต่อซะเพราะว่าจังหวะดวงที่จะเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุต้องระวังหน่อย แก้เคล็ดโดยการไปตรวจสุขภาพเจาะเลือด ทำฟัน ให้มีเลือดออกเป็นการแก้เคล็ดเรื่องแรง ๆ จะได้ไม่เกิดขึ้น เดือนนี้ดวงแรงต้องระวังคำพูดมีสติทุกครั้ง ถ้าเกิดมองในความก้าวหน้าเป็นราศีธนูหลังจากเดือนมิถุนายนนี้เป็นดวงรุ่งในเรื่องของงาน ตำแหน่ง โชคของการเดินทาง จะมีจังหวะของดวงดาวดีขึ้น

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีมังกร (เกิดระหว่าง 15 ม.ค. - 12 ก.พ.)

ราศีมังกรเป็นเดือนที่มีดวงดาวดี ๆ เข้ามา ถ้าเริ่มทำทุกอย่างที่คิดไว้ในเดือนนี้จะมีผลดีมากขึ้นเพราะตอนนี้ดวงดาวยังดีอยู่ทำให้การลงทุนหรือคิดที่จะทำอะไรก็ดี ส่วนเรื่องที่ดีอีกเรื่องคือความรักใครที่รอมานานโสดมานานอาจจะได้สละโสดสักที หรือใครที่คบกันมานานแล้วมีโอกาสได้แต่งงานไปดูฤกษ์ได้เลย เดือนนี้มีโชคลาภเข้ามาด้วย

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่าง 13 ก.พ. - 14 มี.ค.)

ราศีกุมภ์มีเรื่องจุกจิกนิด ๆ หน่อย ๆ ในเรื่องบริวาร ขอให้ดูแลงานควบคุมสิ่งต่าง ๆ ด้วยตัวเอง เรื่องสุขภาพโรคภัยที่เกิดขึ้นมาและทำให้เกิดอาการกวนใจยังไงต้องดูแลสุขภาพตัวเองให้มากขึ้น ดวงดีขึ้นอาจจะต้องทำอะไรมากยิ่งขึ้นยอมเหนื่อยเพื่อสิ่งที่ดี ๆ ในอนาคต

ดูดวงเดือนมิถุนายน2558 ราศีมีน (เกิดระหว่าง 15 มี.ค. - 13 เม.ย.)

ราศีมีนเดือนนี้เป็นเดือนที่อยากจะฝากไว้ว่า การเตรียมตัวสำหรับการทำธุรกิจเป็นเรื่องสำคัญ หลังจากนี้ไป ในช่วงครึ่งปีหลังเป็นช่วงเวลาบุกเบิกเริ่มต้นสิ่งแปลกใหม่ สิ่งที่ไม่ถนัดไม่คุ้นเคย บางคนเปลี่ยนบ้านใหม่ บางคนเปลี่ยนที่ทำงานใหม่ ต้องวางแผนให้ดี อะไรที่จะเป็นเรื่องวุ่น ๆ ก็จะน้อยลง ถ้าเกิดเราเริ่มเปลี่ยนด้วยตัวเราเอง เรื่องวุ่น ๆ อื่น ๆ ก็จะไม่เกิดขึ้น ความรักอยู่ในจุดที่ดี อะไรที่อยากให้มันมั่นคง อยากให้มันก้าวหน้า รีบพูด รีบคุย รีบหาข้อมูล รับรองว่าข่าวดีและความสำเร็จ ในช่วงครึ่งปีหลังจะตามมาอย่างแน่นอน



บทความแนะนำ


SensorWakeKeyboardioทั่วโลกทะเลสาบรูปหัวใจแก้แค้นพ่อแม่นายสิบเทคโนโลยีข่าวตำรวจทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก