ดวงรายวัน วันที่ 12 มิถุนายน 2558 มาดูกัน

อ่าน 7,369

สวัสดีค่ะ วันนี้วันศุกร์ที่ 12 มิถุนายน พ.ศ. 2558 แรม 11 ค่ำ เดือน 7 ปีมะแมอิทธิพลของดาวอังคารทำให้วันนี้จะมีการเปลี่ยนแปลงในหลาย ๆ เรื่อง โดยเฉพาะเรื่องหน้าที่การงาน ทิศดีคือทิศตะวันตก ประกอบการมงคลดี แล้วในวันเกิดของแต่ละท่านจะเป็นอย่างไรกันบ้าง มาดูดวงรายวันกันดีกว่าค่ะ


ท่านที่เกิดวันอาทิตย์ :สภาวะการหมุนเงินค่อนข้างจะฝืดเคืองทีเดียว ถึงแม้จะเห็นเงิน มีเงินเข้ามาแปบเดียวก็มีเหตุให้จ่ายออกไปแบบจำยอม แต่ท่านยังมีหวังในการไปขอความช่วยเหลือจากผู้อื่นได้ วันนี้งดกินหมูสักวันจะทำให้ความทุกข์ใจที่มีเบาบางลง เจ้านายก็เอาแน่เอานอนไม่ได้ เปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ทำตัวไม่ถูกเลยคราวนี้ ลดความเป็นตัวตนของท่านลงไปบ้าง อะไรที่ยอมได้ ไม่หนักหนาสาหัสจนเกินไปก็ทำไปเถอะนะ แล้วจะมีสิ่งดี ๆ ตามมาภายหลัง


ท่านที่เกิดวันจันทร์:ท่านกำลังหาทางขยับขยาย หรือมีแนวโน้มในการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างสูง รู้สึกท่านจะกระตือรือร้นเป็นพิเศษในช่วงนี้ ควรงดเว้นการรับประทานสัตว์ปีกทุกชนิดในวันนี้ และไม่ควรทำสัญญาในเรื่องเงิน ๆ ทอง ๆ การติดต่อทวงหนี้สินไม่ค่อยเป็นผล กลับต้องเป็นปากเสียงทุ่มเถียงกัน มักได้ลาภจากการเดินทาง ห้ามรับคนมาอยู่ร่วม หรือรวมทุนหุ้นส่วนเป็นอันขาด สุขภาพให้ระวังปัญหาเกี่ยวกับส่วนเท้าหรือกล้ามเนื้อ

ท่านที่เกิดวันอังคาร :วันนี้เกิดความคิดมากมาย เป็นโครงการในสมอง อยากจะทำโน่นทำนี่ แต่ไม่ได้ลงมือ บางท่านคิดไกล อยากจะเดินทางหรือศึกษางานต่างประเทศ โชคลาภดูมีอุปสรรค ยากที่จะสมหวัง การเจรจามีโอกาสสำเร็จ ควรระวังในเรื่องของเอกสารสัญญาอาจผิดพลาดได้เพราะความไม่รอบคอบ ทุกข์ใจเรื่องหน้าที่การงาน ควรงดรับประทานดอกแคในวันนี้ จะช่วยทุเลากรรมได้บ้าง สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับช่องท้อง กระเพาะอาหารมีอาการผิดปกติ

ท่านที่เกิดวันพุธ:วันนี้อะไร ๆ ก็ดูเป็นใจเสียนี่กระไร ทำอะไรก็ราบรื่นดี มีคนคอยช่วยเหลือ อุปภัมภ์ค้ำชู ต้องระวังเรื่องการเงินจะเสียหาย รายจ่ายเพิ่มขึ้นมากกว่าเดิม ระวังจะถูกล่อหลอกเงินทองจากเพศตรงข้าม ไม่ควรลงทุนในระยะนี้ ตัวท่านเองก็อย่าสร้างเงื่อนไขอะไรให้มันมากนัก ไม่อย่างนั้นตัวท่านเองนั่นแหละที่ทำตัวเอง สำหรับคนที่รอคอยเรื่องงานอยู่ ท่านมีเกณฑ์จะได้รับข่าวดี บริวารในบ้านจะก่อกวนให้รำคาญใจ สุขภาพให้ระวังเกี่ยวกับโพรงจมูก ระบบทางเดินหายใจ

ท่านที่เกิดวันพฤหัสบดี:วันนี้จิตใจเกิดความอ่อนแอ อ่อนไหว ต้องเผชิญเหตุการณ์ที่เหนื่อยหน่าย ควรระวังในเรื่องของการเจรจา การติดต่อด้วยเอกสารจะเป็นผลเสียหาย การคิดริเริ่มอะไรใหม่ ๆ หรือวางแผนอะไรไม่ดี มีการเปลี่ยนแนวทางหรือปรับปรุงบางสิ่งบางอย่าง ขยับเขยื้อนเลื่อนโต๊ะเตียงพอเป็นพิธี การเสี่ยงโชคหากเป็นหญิงควรซื้อกับชาย หากเป็นชายก็ควรเดินหาหลาย ๆ แห่ง เลือกสถานที่ให้เหมาะ ไม่จำเป็นต้องเลือกเลข สุขภาพระวังในเรื่องภูมิแพ้

ท่านที่เกิดวันศุกร์:หากเป็นหญิงระวังจะเกิดปัญหาในเรื่องความรัก ครอบครัวทำให้ทุกข์ใจ ระวังมีปากเสียง การทำอะไรขาดการไตร่ตรองจะเป็นการสร้างหนี้สินขึ้น โดยรวมการงานใหญ่ขึ้น แต่ผลกำไรมันช้า เงินทุนหมุนเวียนไม่พอ การเงินไม่พอใช้ มีเรื่องต้องจ่ายเงินทอง หากเป็นชาย กำลังดิ้นรนในเรื่องอาชีพ หน้าที่การงาน มีความเบื่อหน่ายในสิ่งจำเจ มีผู้ใหญ่ให้ความอุปถัมภ์ มิตรบริวารจะล่อลวงคิดคดแก่เรา สุขภาพให้ระวังเรื่องตา ขับถ่ายยากระวังจะเป็นริดสีดวง

ท่านที่เกิดวันเสาร์:วันนี้ก่อนออกจากบ้านตรวจตราดูฟืนไฟให้ดี อย่าประมาท ระวังการเกิดปากเสียงที่รุนแรง ควรระงับเหตุก่อนลุกลามกลายเป็นคดีความขึ้นโรงขึ้นศาล บางทีก็ต้องไปเป็นพยานให้เขา ผู้ใหญ่จะนำความทุกข์ใจมาให้ สำหรับคนค้าขาย อาจตรวจสอบสต็อกสินค้าหรือจัดเรียงให้ดูน่าชมเปลี่ยนรูปแบบใหม่ ๆ เสมอ หากทำราชการอย่านั่งเก็บตัว ควรเดินสนทนาให้ผู้ใหญ่ได้เห็นหน้าบ้าง ควรงดรับประทานไข่ มะพร้าวในวันนี้ จะได้ทุเลากรรมไปบ้าง



บทความแนะนำ


ผู้หญิงลงนามความสวยความงามป.ป.ท.การศึกษาทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก