ฟันธง! ดวงราศีธนู-มีน ศึก 12 ราศี

อ่าน 13,055

ดูดวงปี 2558 หมอลักษณ์ ฟันธง ราศีธนู-มีน ศึก 12 ราศี

เรียบเรียงข้อมูลโดยเรา
ขอขอบคุณภาพประกอบจากรายการ ศึก 12 ราศี

ดูดวงปี 2558 หมอลักษณ์ ฟันธงดวงชะตาชาวราศีธนู ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน จากรายการศึก 12 ราศี เช็กดวงประจำปี 2558 กันได้เลย


แฟนรายการศึก 12 ราศี ที่รออยู่ว่าเมื่อไรหมอลักษณ์จะฟันธงดวงประจำปี 2558 ของชาวราศีธนู มังกร กุมภ์ และมีน คงได้เช็กดวงตัวเองสมใจไปแล้ว กับรายการที่ออกอากาศไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม 2558 ที่ผ่านมา แต่ถ้าใครพลาดชม และยังไม่ได้ตรวจดวงชะตาของตัวเอง เรา จะพาทุกคนไปย้อนเช็กดวงอีกครั้งค่ะ

ราศีธนู 2558 (วันที่ 16 ธันวาคม - 15 มกราคม)

เป็นปีที่ดวงชะตาเปลี่ยนแปลงจังหวะที่ 2 จากร่วงโรยสู้รุ่งโรจน์ เป็นปีที่ต้องตั้งสติ และเร่งสร้างบุญ เพื่อให้เกิดอัศจรรย์ปาฏิหาริย์ในชีวิต ด้วยอิทธิพลของดาวประจำตัวคือดาวพฤหัสบดี โคจรเป็นมรณะกับดวงชะตา และเป็นมหาอุจจ์ ตั้งแต่ 17 มิถุนายน 2557 จนถึง 11 กรกฎาคม 2558 ตีความได้ว่าชาวราศีธนูที่มีเคราะห์มีภัย ตนุ-มรณะ จะได้เปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ ย้ายงาน ย้ายบ้าน ย้ายที่อยู่ ช่วงกลางปี 2557-2558 เป็นจังหวะที่ 1 และช่วงกลางปี 2558-2559 เป็นจังหวะที่ 2 ดังนั้นตนปีถึงกลางปี ต้องใช้ชีวิตอย่าประมาท

ด้านการเรียนต้นปีถึงกลางปีต้องตั้งใจอ่านเขียน เรียนศึกษาอย่างเต็มที่ อย่าประมาทเลินเล่อ งดการเที่ยวเตร่เฮฮา

ด้านการงานมีโอกาสเปลี่ยนงาน ย้ายงาน ไปต่างถิ่นต่างแดน พอผ่านวันที่ 11 กรกฎาคมเป็นต้นไป ดาวพฤหัสบดีจะโคจรเข้าสู่ภพศุภะ แปลว่ามีโอกาสประสบความสำเร็จ รุ่งโรจน์ ทั้งเรื่องการงานและชีวิต

ด้านการเงินเป็นจังหวะแห่งดวงชะตาที่ต้องใช้หนี้สินในการซื้อบ้าน ซื้อรถ หนี้สินในการลงทุน ครึ่งปีแรกขอให้ประหยัดหน่อย ส่วนครึ่งปีหลังมีโอกาสได้เงินเป็นกอบเป็นกำ มั่นคง

ด้านความรักพักเอาไว้ก่อน อย่าเพิ่งใส่ใจเรื่องนี้ให้มาก เพราะมีเกณฑ์มีความทุกข์ ใครที่มีครอบครัวแล้วขอให้สื่อสารกันให้ดี 2-3 ปีนี้ต้องช่วยกันทำมาหากิน แล้วชีวิตจะมีความสุขความเจริญ

ด้านสุขภาพช่วงกลางปี 2557-2558 มีเกณฑ์ป่วยเจ็บไม่สบาย มีปัญหาอะไรก็รีบรักษา แต่ถ้าผ่านวันที่ 11 กรกฎาคมไปแล้ว สุขภาพจะแข็งแรง หายป่วย หายเจ็บ เป็นจังหวะที่ดีของดวงชะตา

มหามงคลสำหรับชาวราศีธนูคือ ควรไปสักการะหมอชีวกโกมารภัจจ์ และหลวงพ่อโต จะได้หายป่วยหายเจ็บ ไปกราบสักการะองค์พระตรีมูรติ จะได้สมหวัง สมปรารถนาในความรัก และควรจะมีเหรียญองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยไว้เสริมดวงชะตา แก้ชง แก้เคราะห์ให้โชคดี


ราศีมังกร 2558 (วันที่ 16 มกราคม - 12 กุมภาพันธ์)

เป็นปีแห่งความสำเร็จบนพื้นฐานแห่งการต้องตั้งสติ จะดีก็ได้ จะร้ายก็ได้ โดยปีนี้ดาวประจำตัว คือ ดาวเสาร์ โคจรได้ในตำแหน่งที่ดีและโดดเด่น นับตั้งแต่ 2-3 ปีที่ผ่านมา และยาวไปราว 5-7 ปี อาจมีปัญหาอยู่บ้างราวเดือนกันยายน ตุลาคม ถึงธันวาคม แล้วหลังจาก 11 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป ถ้าไม่เร่งสร้างบุญตั้งแต่ต้นปี อาจมีปัญหาไปถึงปี 2559 ต้องระวัง

ด้านการเรียนตั้งแต่กลางปีที่แล้วถึงกลางปีนี้ การเรียนการสอบประสบความสำเร็จ

ด้านการงานเป็นปีแห่งการรุ่งโรจน์อย่างต่อเนื่อง เป็นปีที่มีดาวใหญ่โคจรผ่านเรือนการงาน ได้ตำแหน่งมหาอุจจ์ แสดงว่าจะได้ก่อร่างสร้างตัวเป็นความมั่นคง ประสบความสำเร็จ แต่เมื่อกลางปี 2557 ราหูโคจรเข้าสู่เรือนศุภะ มีปัญหาให้ปวดหัวอันเกิดจากบริวารและทรัพย์สิน และหลังจากนั้นจะโคจรยาวไปถึงต้นปี 2559

ด้านการเงินเป็นปีเสียเงิน มีเกณฑ์สูญเสียอันเกิดจากบริวาร คนรอบตัว

ด้านความรักใครเป็นโสดตั้งแต่กลางปีที่แล้วจนถึงกลางปีนี้ มีโอกาสสมหวัง แต่พอผ่านพ้นกลางปี 2558 ไปแล้ว ไปจนถึงกลางปี 2559 มีเกณฑ์ผิดพลาด ผิดหวัง ดังนั้นใครที่มีครอบครัวแล้วก็ต้องประคับประคองในห้วงเวลาดังกล่าว

ด้านสุขภาพตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2558 ถึงปี 2559 มีเกณฑ์ป่วยด้วยโรคเรื้อรังที่รักษาไม่หาย ดังนั้นต้องเร่งสร้างบุญที่เกี่ยวกับสุขภาพ ไปหาคุณหมอให้ตรวจร่างกายทั้งระบบภายนอก-ภายใน และปีนี้มีปัญหาที่เกี่ยวกับระบบจิตใจ ความคิด ความเครียด ต้องระวัง

มหามงคลสำหรับชาวราศีมังกรคือ ควรไปร่วมบุญสักการะ หรือสร้าง ซ่อมแซมวัดที่เก่า ๆ ไปแล้วรู้สึกศรัทธาในดวงจิต สร้างให้เสร็จจะเป็นบุญ เหรียญที่ควรติดตัวก็คือ เหรียญเทพบุตรนาคราช คือกำลังของทรัพย์ กำลังของบุญที่ท่านปรารถนาจะร่วมบุญกับเรา เหรียญองค์ไฉ่ซิงเอี๊ยและเหรียญพระเวสสุวรรณ

ราศีกุมภ์ 2558 (วันที่ 13 กุมภาพันธ์ - 13 มีนาคม)

ตั้งแต่ 30 มิถุนายน 2557 ไปจนถึงต้นปี 2559 ดาวประจำตัวของชาวกุมภ์ คือ ราหู โคจรเข้ามุมอับเป็นมรณะกับชะตา สิ่งที่คิดผิด ทำผิดด้วยโลภะ โทสะ โมหะ จะเป็นปัญหาทำให้เกิดความเสียหาย แต่ด้วยอิทธิพลของดาวพฤหัสบดีที่กำลังจะมาเล็งดวงชะตา นับตั้งแต่ 11 กรกฎาคม 2558 เป็นต้นไป ก็พอจะทำให้ลืมตาอ้าปากได้

ด้านการเรียนตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2557 จนถึง 11 กรกฎาคม 2558 การเรียนมีอุปสรรค ต้องมุมานะ ตั้งใจ ทุ่มเท ใส่ใจ ให้เวลา

ด้านการงานดาวโคจรอยู่ในจังหวะที่ต้องต่อสู้ อยู่ในสภาวะจำยอม ต้องไม่ทำในเรื่องผิดศีลธรรมและข้อกฎหมาย แต่พอกลางปีผ่านไปจะประสบความสำเร็จเอง

ด้านการเงินให้ประคับประคอง อย่าลงทุนขนาดใหญ่ ดาวการเงินโคจรเข้าสู่เรือนอริตั้งแต่กลางปีที่แล้วถึงกลางปีนี้ การเงินติดขัด ไม่ราบรื่น จนกว่าจะพ้น 11 กรกฎาคม 2558 ไปแล้ว จึงจะมีโอกาสลืมตาอ้าปาก ได้เงินได้ทองสมปรารถนา

ด้านความรักควรเอาเวลาไปดูแลตัวเอง สุขภาพ หน้าที่ความรับผิดชอบ ดีกว่าเอาเวลาไปใส่ใจเรื่องความรัก มิฉะนั้นจะมีแต่ความเจ็บปวด คนมีครอบครัวแล้วขอให้ประคับประคอง เพราะครึ่งปีแรกมีเกณฑ์ระหองระแหง พอผ่านกลางปีเป็นต้นไป ชีวิตรักจะสดใส มีความหวังได้

ด้านสุขภาพจะเจ็บป่วยออด ๆ แอด ๆ ด้วยโรคกรรมเก่าไปถึงประมาณต้นปี 2559 เช่น โรคทางเดินหายใจ ช่องท้อง ลำไส้ ระบบขับถ่ายจะมีปัญหา ระบบภายในสุภาพสตรี ต้องไปตรวจร่างกายจะได้รักษาได้ทัน

อุบัติเหตุใหญ่ ๆ จะประมาทไม่ได้ ต้องระวัง มีหลวงปู่ทวดติดตัวจะเป็นมหามงคลคุ้มครองรักษา ชาวราศีกุมภ์มีเทพประจำตัวคือ พระราหูทรงครุฑ ควรหาโอกาสไปกราบสักการะพระราหูทรงครุฑ ใน 4 ภาค คือภาคเหนือ วัดพระธาตุหริภุญชัย จ.ลำพูน ภาคอีสาน วัดศาลาลอย จ.นครราชสีมา ภาคใต้ วัดนางพญา จ.นครศรีธรรมราช ภาคกลาง วัดป่าธรรมโสภณ จ.ลพบุรี และวัดเจ้าอาม จ.กรุงเทพฯ รวมทั้งไปบริจาคโลหิตให้สภากาชาดไทย

ราศีมีน 2558 (วันที่ 14 มีนาคม - 12 เมษายน)

เป็นปีแห่งดวงชะตาที่เปลี่ยนแปลงดี-ร้าย สลับสับเปลี่ยน ด้วยเงากรรมของราหู โคจรเล็งดวงชะตา ดวงชะตาตั้งแต่ 17 มิถุนายน 2557-11 กรกฎาคม 2558 จะดีมาก แต่หลังจากนั้นดาวพฤหัสบดี คือดาวประจำตัวจะโคจรเป็นอริกับดวงชะตา และยังถูกราหูเล็งดวงชะตามาตั้งแต่ 30 มิถุนายน 2557 จนถึงต้นปี 2559 ดาวมฤตยูคือดาวแห่งความตาย หรือฉับพลัน ยังโคจรเดินหน้า ถอยหลัง ทับเรือนชะตา จะเกิดเหตุการณ์และเรื่องราวมากมาย

ด้านการเรียนประสบความสำเร็จต่อเนื่องตั้งแต่ปีที่ผ่านมา จนถึงครึ่งปีแรก แต่ครึ่งปีหลังต้องตั้งใจ

ด้านการงานดาวเจ้าเรือนโคจรได้ตำแหน่งโดดเด่นมาตั้งแต่ 17 มิถุนายน 2557 จนถึง 11 กรกฎาคมปีนี้ คิดดี ทำดี พูดดี จะเป็นบุญของชีวิตให้เกื้อกูลได้สำเร็จ เจริญก้าวหน้า อย่าทำอะไรที่ผิดศีลธรรมและข้อกฎหมาย มิฉะนั้นผลของกรรมจะน้อมนำส่งผลแบบฉับพลันให้ตกงาน เสียตำแหน่ง

ด้านการเงินมีโอกาสร่ำรวยแบบฉับพลัน มีช่องทางจะรวยด้วยสติปัญญา ความรู้ ความสามารถ ต้องทำอะไรด้วยตัวเอง เพราะดาวมฤตยูจะโคจรเข้าสู่เรือนการเงินตั้งแต่กรกฎาคม-กันยายน 2558 มีโอกาสรวยแบบฉับพลัน หรือเจ๊งจนหมดตัว ขึ้นอยู่กับว่าทำชั่วหรือทำดี

ด้านความรักเป็นราศีที่มีวิบากกรรม ให้รักตัวเองให้มากกว่ารักใคร มิฉะนั้นจะเสียใจในชีวิตที่ต้องเผชิญ จังหวะนี้เป็นจังหวะที่มีวิบากกรรม ใครกำลังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน หรือยังไม่พร้อมจะมีคู่ต้องระวังการท้องนอกสมรส ใครมีครอบครัวแล้วขอให้ประคับประคองที่จะมีบททดสอบมากมาย ใครเป็นคนโสดต้องระวังตัว คนที่จะเข้ามานั้นจะมาหลอกลวงให้เราหลงใหล และทำให้เราผิดพลาด รวมทั้งผิดภัย

ด้านสุขภาพต้องดูแลให้ดี เพราะจากนี้มีเกณฑ์ป่วยเจ็บ ไม่สบาย มีปัญหาอุบัติเหตุแบบฉับพลันนับตั้งแต่ครึ่งปีหลัง ไปจนถึงปี 2559

มหามงคลบุญสร้างของชาวราศีมีนประจำปีนี้ ให้เดินทางไปไหว้พระ สักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งในประเทศและต่างประเทศจะเป็นเรื่องดี ควรสักการะพระราหู 4 ภาค เพราะพระราหูเล็งดวงชะตา โดยเฉพาะพระราหูและพระเสาร์คู่มิตรที่วัดเจ้าอาม ควรจะมีรูปหล่อและเหรียญองค์บรมครูหมอชีวกโกมารภัจจ์ที่วัดลอยเคราะห์ จ.เชียงใหม่ ช่วยคุ้มครองให้ผ่านพ้นเคราะห์ไปตลอดปี



บทความแนะนำ


iOSแอพพลิเคชั่นGet_Fiquetteผิวสวยเดินจับมือเดินควงเดินเกี่ยวก้อยวิธีดูแลผิวทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก