น่ารักอ่ะ รีส วิเธอร์สปูน รับบทนางฟ้าทิงเกอร์เบลล์

อ่าน 9,205

เป็นอีกหนึ่งโครงการดัดแปลงให้กลายเป็นหนังไลฟ์-แอ็คชั่นสำหรับหนังเรื่องTinkซึ่งเป็นการหยิบตัวละครชื่อดังอย่างนางฟ้าทิงเกอร์เบลล์มากลายเป็นหนังยาว สำหรับการดัดแปลงครั้งนี้ทางดิสนีย์เองก็ได้ตกลงเซ็นสัญญากับนักแสดงสาวอย่างรีส วิเธอร์สปูนให้มารับบทนำ แถมตัวเธอเองยังรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ควบคู่ไปด้วย นอกจากนี้ตัวหนังยังได้มือเขียนบทอย่างวิคตอเรีย สเตราส์มาทำหน้าที่สร้างเรื่องราวในหนังอีกต่างหาก

หลายคนอาจจะมีข้อกังขาว่ารีส วิเธอร์สปูนอายุปาเข้าไปถึง 39 ปีแล้วจะแก่เกินไปสำหรับหนังเรื่องนี้หรือเปล่า แต่สิ่งที่น่าคิดก็คือ?ดิสนีย์คงเห็นอะไรบางอย่าง?ในตัวนักแสดงคนนี้ถึงเลือกเธอมารับบทที่?อ่อนกว่า?

ตัวละครทิงเกอร์เบลปรากฏตัวครั้งแรกในวรรณกรรมเรื่อง Peter Pan ของ เจ เอ็ม แบร์รี่ ก่อนที่จะเรื่องราวของเธอจะถูกนำมาเป็นส่วนหนึ่งของแอนิเมชั่นของดิสนีย์ในปี 1953 และได้รับความนิยมมากกว่าตัวละครหลักของเรื่องอย่างปีเตอร์แพนด้วยซ้ำ

นอกจากนี้ความสำเร็จย่อมๆของทิงเกอร์เบลนั้นยังได้รับการดัดแปลงให้กลายเป็นแอนิเมชั่นภาคแยกที่ออกวางจำหน่ายในรูปแบบดีวีดี ซึ่งตอนแรกนั้นมีชื่อว่าTinker Bellในปี 2008 เล่าเรื่องราวในดินแดนของทิงเกอร์เบลที่เรียกว่าพิกซี่ฮอลโล่ ป่าวิเศษอันเป็นที่อยู่ของนางฟ้าแห่งธรรมชาติ ตัวหนังได้รับความนิยมอย่างสูงจนมีภาคต่อตามออกมาเรื่อยๆอันประกอบไปด้วย Tinker Bell and the Lost Treasure, Tinker Bell and the Lost Treasure, Secret of the Wings, Tinker Bell and the Legend of the NeverBeast, The Pirate Fairy ซึ่งในแต่ละตอนนั้นก็ได้ขยายจักรวาลของป่าพิกซี่ฮอลโล่ออกไปเรื่อยๆ

แต่ใช่ว่าจะมีแต่ค่ายดิสนีย์เท่านั้นที่สนใจหยิบเอาตัวละครทิงเกอร์เบลล์มาทำหนัง สำหรับค่ายฟอกซ์เองก็ตั้งใจจะให้"เมลิสซา แม็คคาร์ธีย์"มารับบทเป็นนางฟ้าทิงเกอร์เบลล์ด้วยเช่นกัน (แต่ดูทรงแล้วน่าจะเป็นหนังตลกมากกว่า)



บทความแนะนำ


ฮัทจิรวิชญ์รู้กันแค่สองคนLafemaการศึกษาโปรโมชั่นทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก