วิธีอ่อยเหยื่อแบบเนียนๆ

อ่าน 12,059

อยากจีบแต่ไม่กล้าคงเป็นอาการของคนที่แอบรักใครคนหนึ่ง แต่ความรักมันก่อตัวขึ้นมาแล้ว เพราะงั้นจงสลัดความคิดอยากจีบแต่ไม่กล้าออกไป แล้วลองส่งสายตาหรือรอยยิ้มให้เขาได้รู้เป็นนัยๆ บ้างก็ดี

ใช้สายตาสื่อสาร

การมองอย่างพองาม อาจทำให้เขาเริ่มรู้สึกสนใจคุณมากขึ้นก็ได้ แต่ถ้าคุณมองแบบจังๆ มันจะทำให้เขารู้สึกประหวั่นและคุณจะกลายเป็นผู้หญิงที่น่ากลัวสำหรับเขาไปเลยทีเดียว อีกอย่าง..ถ้าคุณอยากรู้ว่าเขารู้สึกอย่างไรกับคุณ สายตาของเขานี่ล่ะ ที่จะบอกอารมณ์และความรู้สึกได้มากกว่าการกระทำ ลองมองดูดีๆ สิคะ

รอยยิ้มพิมพ์ใจ

ยิ้มเข้าไว้ไม่เสียหายหรอกค่ะสาวๆรอยยิ้มทำให้คุณดูโดดเด่นและเข้าถึงได้ผู้หญิงบางคนสร้างกระแส แอบชอบเขาแต่ชอบทำมึนตึงใส่ เหมือนในละครไม่มีผิด แต่ในชีวิตจริงไม่มีผู้ชายคนไหนตรัสรู้ได้เองหรอกนะว่าคุณแอบชอบเขาอยู่ เขาดูที่พฤติกรรมและการกระทำที่คุณแสดงออกมาเท่านั้นล่ะค่ะ หากใครปากและการกระทำไม่ตรงกับใจ รีบเปลี่ยนโดยเร็ว

ทักทายตามประสา หลังจากยิ้มให้กันเป็นการสื่อสารแล้ว ทักทายกันบ้างก็จะทำให้เริ่มรู้จักกันขึ้นมาอีกระดับนึก คนทักกันทุกวันย่อมเป็นมิตรกันอย่างแน่นอน และนี่ล่ะคือจุดเริ่มต้นที่จะทำให้คุณอยู่ในสายตาของเขา และเริ่มทำความรู้จักกันได้ไม่ยาก

หยิบยื่นน้ำจิตน้ำใจ เมื่อรู้จักกันแล้ว มีขนมนมเนยติดไม้ติดมือพอเป็นน้ำจิ้มแบบเนียนๆ บ้างก็ไม่เสียหายนะคะ แต่อย่างที่บอกว่าเราต้องการความเนียน ก็ซื้อมาฝากคนอื่นๆ ด้วย มีเคล็ดลับอยู่นิดนึงคือ คุณแค่ซื้อให้เขาแปลกและแตกต่างจากคนอื่น เดี๋ยวเขาก็จะรู้สึกได้เอง

มองเหตุการณ์ตามความเป็นจริง จริงๆ แล้วอยากบอกให้เผื่อใจไว้บ้างก็ดี อย่างเพิ่งคิดไปไกลกับการยิ้มรับหรือทักทายของเขาว่าเขามีใจ ดูๆ กันไปก่อนค่ะ จากที่คุณเคยยิ้มให้เขาก่อน หรือทักทายเขาเป็นประจำ ลองดูพฤติกรรมจากเขาบ้างว่า เมื่อเขาเห็นคุณแล้วเขามีปฏิกริยาอย่างไร เป็นฝ่ายแสดงออกก่อนคุณไหม จะได้ไม่คิดไปไกลเกินจริงนะคะ



บทความแนะนำ


LanternGreenภาพยนตร์ฉลามหิมะSharknadoลูกคุณไม่ได้น่ารักวิธีสอนลูกSharksAvalancheสอนลูกห้ามกินทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก