คำพูดแรงๆ ที่มักทำร้ายจิตใจแฟน

อ่าน 11,194

แฟนเก่าฉันเคย...ผู้หญิง มักจะคิดว่าการมีคนรักดี ดูแลเทกแคร์ให้เราปลื้มว่าเป็นผู้หญิงโชคดีที่สุดในโลก เท่านั้นก็เพียงพอแล้วสำหรับความรักแม้ว่าเรื่องบนเตียงจะเห่ยเฟ่ยเสียจนคุณไม่เคยอิ่มหนำสำราญสุขเกษมเปรมปรีดิ์ก็ตามแต่สำหรับ ผู้ชายแล้ว นั่นถือ เป็นเรื่องใหญ่ที่รับไม่ได้ที่สุด แม้เขาจะรู้อยู่เต็มอกว่าคุณมีความสุขเวลาอยู่ด้วยกัน แต่เมื่อใดที่เขารู้สักนิดว่าคนอื่นสามารถทำให้คุณส่งเสียงครางหรือเร่าร้อนบนเตียงได้มากกว่า ไม่มีทางที่ผู้ชายจะไม่รู้สึกอะไร ดังนั้นพยายามหลีกเลี่ยงการพูดถึงแฟนเก่าโดยเฉพาะเรื่องเซ็กซ์จะเป็นการดีที่สุด ไม่ก็ป้อนอีโก้เขาด้วยประโยคที่ว่าแฟนเก่าไม่ได้เรื่องเอาซะเลยเมื่อต้องทำรักด้วยปาก

เช็กว่าคุณเข้าเว็บอะไรบ้าง

คุณรู้ว่าเขาแอบดูหนังโป๊ และเขาก็รู้ว่าคุณรู้ซึ่งคุณเองก็รู้ว่าเขารู้ว่าคุณรู้ เพราะเราโตๆ กันแล้ว เรื่องแบบนี้ไม่จำเป็นต้องปกปิดหรือ เขิน อายเหมือนวัยรุ่น ที่สิว เพิ่งขึ้น ผู้หญิงเรารู้วิธีรับมือกับมัน แต่สิ่งที่ต่างกันคือฝ่ายชายไม่ได้คิดอย่างนั้น ทุกครั้งที่เขาเข้าโลกออนไลน์เพื่อคลิกเข้าไปสำรวจเรือนร่างเพื่อนมนษุย์ขณะมีปฏิสัมพันธ์ กันมันรู้สึก ผิด เล็ก ๆในใจ ซึ่งเป็นความรู้สึกที่ส่งผลให้เขาพยายามลบ History ในบราวเซอร์เป็นประจำ สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง ขณะที่ผู้หญิงมองว่ามันเป็นพฤติกรรมที่ปกติที่สามารถเอามาล้อบนโต๊ะอาหารได้?เป็นไง วันนี้เว็บคุณป้าเซ็กซี่ชอบจุ๊กกรู มีอะไรใหม่ๆ ไหม? คุณอาจโอเคกับการที่เขาจะเข้าไปดูคลิปโป๊ในเว็บนั้น และมองเป็นเรื่องตลก แต่ฝ่ายชายไม่คิดแบบนั้น เขาถือเป็นเรื่องน่าอายที่โดนคนรักประจาน ไม่อยากจะคิดเลยว่าถ้าคุณพูดเรื่องนี้ต่อหน้าคนเป็นฝูงเขาจะโกรธเป็นฟืนเป็นไฟขนาดไหนมันเป็นการทำร้ายแฟนอย่างมาก

แม่คุณนี่ตลกจัง

แม้ผู้ชายบางคนจะไม่ถือ สา แต่ส่วนใหญ่มักมองการพูดถึงครอบครัวเขาด้วยคำว่า ตลก เป็นการไม่ให้เกียรติ แม้คุณจะอธิบายว่าเป็นคำชมหรือหมายความว่าน่ารักในสายตาคุณก็ตาม เขาอาจคิดเลยเถิดไปไกลว่าคุณกำลัง ดูถูก ครอบครัวเขา ไม่รู้จัก ศิลปะการพูดที่เข้าท่ากว่านี้ จำไว้ว่าเรื่องครอบครัวเป็นประเด็นที่ละเอียดอ่อน หากเลี่ยงการพูดจากำกวมหรือสองแง่สองง่ามได้จะเป็นการดีมาก เก็บแรงไว้ทะเลาะกันเรื่องอื่นดีกว่าเรื่องนี้ละไว้ในฐานที่เข้าใจ



บทความแนะนำ


ผู้ชายผู้หญิงหน้าแก่เหี่ยวลงริ้วรอยโบท็อกซ์ความรักครูซMissionImpossibleทอมทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก