9 เรื่องที่ควรรู้เกี่ยวกับ Batman v Superman: Dawn of Justice

อ่าน 1,172

Batman v Superman: Dawn of Justice

ได้เข้าไปฉายในงานซานดิเอโก คอมมิคคอน เป็นครั้งที่ 3 ซึ่งทางด้านของ แซ็ค สไนเดอร์, เบน แอฟเฟล็ค, แกล กาโดท์ และทีมนักแสดง ได้มีการพูดคุยกัน และมีข้อสรุปต่างๆเกี่ยวกับเรื่องนี้ดังนี้

Batman v Superman Dawn of Justice

  1. วัตถุดับที่นำมาใช้ในเรื่องของ สไนเดอร์ ไม่ได้นำมาจากในตอนหนึ่งตอนใดของฉากคอมมิค ? หากคุณต้องการพูดถึงตัวเนื้อเรื่องของหนัง หรือหรือภาพยนตร์โดยเฉพาะมันมาจากแนวความคิดที่เรามีในห้องประชุมเท่านั้น อิงมาจากสิ่งที่คิดว่ามันสุดยอดมากถ้าหากเราได้เห็น ? โดย สไนเดอร์ ยอมรับว่าเขาได้มีการสร้างฉากต่อนิยายภาพThe Dark Knight Returnsในหนังเรื่องนี้ ? แต่เนื้อเรื่องไม่ได้เป็นเนื้อเรื่องของหนัง ?

  2. ในด้านของภูมิศาสตร์เมืองก็อทแธมกับเมโทรโพลิส เป็นเมืองที่อยู่ใกล้ชิดกัน ? เหมือน โอ๊กแลนด์กับซานฟรานซิสโก ? สไนเดอร์เผย และทำให้ความสูญเสียของบรูซ เวย์น มีความเป็นไปได้มากขึ้น กับการเกิดหายนะในเมโทรโพลิส และความต่างกันระหว่างสองเมืองนี้ก็คือก็อทแธม เป็นเมืองที่มีผู้คนยากจนอาศัยอยู่ ในขณะที่อเมโทรโพลิส เป็นเมืองมหาอำนาจ ? มีความคิดที่ฉลาด ในหนังเรื่องนี้ ที่เกี่ยวกับความร่ำรวย และอำนาจ ซึ่งอำนาจจะก่อให้เกิดความกลัวได้ยังไง มันฉลาดจนทำให้ผมภูมิใจที่ได้มีส่วนกับหนังเรื่องนี้ ? เบน แอฟเฟล็ค เปิดเผย

  3. เจเรมี ไอร์ออน ได้กล่าวถึง อัลเฟร็ด ในฉบับนี้ได้แตกต่างไปจากฉบับไมเคิล เคน และยังคงมีสิ่งที่น่าแปลกใจ แต่ไม่ขอเปิดเผย

  4. แกล กาโดท์ ได้เผยถึงบท Wonder Woman ? ฉันได้รับโอกาสที่สำคัญมากๆในการแสดงด้านที่เข้มแข็ง และสวยงามของผู้หญิง ?

  5. .เบน แอฟเฟล็ค ได้เล่าถึงการได้พบเจอกับ คริสเตียน เบล ที่ร้านขายหนังสือ ตอนที่เขาได้ไปซื้อหนังสือการ์ตูนแบทแมน และเบล ได้แนะนำเขาไว้ว่า ? ให้แน่ใจว่าชุดที่คุณใส่จะสามารถฉี่ได้นะ ?

  6. ในตัวละครของ ฮอลลี่ ฮันเตอร์ ได้ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ เพื่อที่จะใช้เป็นตัวละครของหนังเรื่องนี้โดยเฉพาะที่ได้รับบทเป็นนักการเมืองหญิงที่เป็นพันธมิตรกับเล็กซ์ ลูธอร์ และเป็นอริกับซูเปอร์แมน

  7. เบน แอฟเฟล็ค ได้เปิดเผยว่าเขาลังเลที่จะเข้ามารับบทแบทแมนในตอนแรก หลังจากที่ถูกสไนเดอร์ทาบทามตัว แต่ทางด้านของสไนเดอร์ ก็ทำให้เขาตัดสินใจมารับบทได้สำเร็จ และเป็นแบทแมนในฉบับที่ล้าไปแล้ว ? เขาแก่กว่าในฉบับอื่นๆ เขาอยู่ในช่วงที่กำลังโรยรายแล้ว ?

  8. เจสซี ไอเซนเบิร์ก เปิดเผยว่า เล็กซ์ ลูธอร์ ในฉบับของเขามีมูลเหตุทางอารมณ์มากกว่าฉบับอื่นๆ

  9. ชุดเกราะของมนุษย์ค้างคาวใส่ต่อสู้กับซูเปอร์แมน ไม่ได้ช่วยเพิ่มพลังให้กับแบทแมน แต่เพียงแค่จะช่วยป้องกันการต่อสู้กับซูเปอร์แมน



บทความแนะนำ


ข่าวบันเทิงบ้านใหม่นิวเคลียร์หมาพันทางหมาขี้เหร่แห่งปีดนุพรดาราบรู๊คข่าวล่าสุดบ้านดาราทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก