บิ๊กเมาท์เท่น ปลี่ยนสถานที่จัดงาน พร้อมปรับปรุงให้สุดยอดเดิม

อ่าน 13,268

เทศกาลดนตรี มัน ใหญ่ มาก หรือ Big Mountain 2015 เปลี่ยนจากเขาใหญ่ มาจัดที่ แก่งกระจาน คันทรี คลับ พร้อมปรับปรุง ขยายข้อจำกัดด้านต่าง ๆ

หนึ่งในเทศกาลดนตรีที่ใหญ่ที่สุด รวมเพลงไทย และรวมศิลปินมาไว้มากที่สุด คงหนีไม้พ้น เทศกาลดนตรี มัน ใหญ่ มาก หรือ บิ๊กเมาท์เท่น ที่ในปีนี้ ได้มีการจัดงานมาถึงปีที่ 7 แล้ว ซึ่งโดยปกติ จะมีการจัดงานขึ้นที่โบนันซ่า เขาใหญ่ แต่ในปีนี้ ได้มีการเปลี่ยนแปลงสถานที่จัดงาน มาเป็นแก่งกระจาน คันทรี คลับ จ.เพชรบุรี

เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม 2558 ผู้จัดงาน บิ๊กเมาท์เท่น มิวสิค เฟสติวัล ได้เผยถึงเหตุผลการย้ายสถานที่ ว่า

"สถานที่จัดงานเป็นของเอกชนที่ทางเจ้าของตั้งใจจะพัฒนาพื้นที่เพื่อรองรับอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวอยู่แล้ว และจุดประสงค์ของการย้ายที่นี่ เพื่อขยายข้อจำกัดในด้านต่าง ๆ ให้เราสามารถวางผังงานและจัดระบบให้สามารถรองรับผู้ชมได้เหมาะสมกว่าเดิม

สำหรับคนที่เป็นห่วงเรื่องระยะทาง ทีมงานเคยเดินทางไปแล้ว จาก กทม. ใช้เวลาประมาณเดียวกับที่ไปโบนันซ่าเขาใหญ่ โดยพื้นที่จัดอยู่ใกล้ตัวเมืองเพชรบุรี/ชะอำ โดยห่างจากหัวหินประมาณ 40 นาที บริเวณโดยรอบมีที่พักรองรับ อากาศค่อนข้างดี ใกล้เคียงกับเขาใหญ่"

สำหรับผู้ที่ต้องการไปร่วมงาน มัน ใหญ่ มาก บิ๊กเมาท์เท่น มิวสิค เฟสติวัล สามารถซื้อบัตรเข้าชมงานราคา 2,000 บาท ซึ่งจะเปิดขายในช่วงเดือนตุลาคม ส่วนผู้ที่ซื้อบัตรตั้งแต่ปีที่แล้ว และไม่สามารถมาร่วมงานได้ สามารถติดต่อขอเงินคืนได้ ซึ่งจะมีการแจ้งรายละเอียดในภายหลัง

เทศกาลดนตรี มัน ใหญ่ มาก จัดขึ้นระหว่างวันที่ 19 - 20 ธันวาคม 2558 มาสนุกกันเยอะ ๆ นะ



ภาพจาก เฟซบุ๊กBig Mountain Music Festival



บทความแนะนำ


ภาพยนตร์สายการบินเลขเด็ดGoosebumpsแอร์เอเชียข่าวล่าสุดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก