เป้ อารักษ์ ได้ ฮิวโก้ และ เจ มณฑล เป็นโปรดิวเซอร์ ซิงเกิลใหม่ คิดถึง

อ่าน 2,869

เป้ อารักษ์ หวนจับกีตาร์ไฟฟ้าอีกครั้ง สุดปลื้มได้ ฮิวโก้ และ เจ มณฑล เป็นโปรดิวเซอร์ให้ในซิงเกิลใหม่เพลง คิดถึง (วอท เดอะ ดัก)


หลังปล่อยซิงเกิล เพลงรัก ที่มีเนื้อหาเข้าใจง่าย ดนตรีฟังสบาย ๆ ไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา คราวนี้เป้ อารักษ์ แอนด์เดอะปีศาจแบนด์ กลับมาพร้อมซิงเกิลใหม่ ชื่อเพลง คิดถึง ซึ่งเพลงนี้นอกจากเป้จะกลับมาจับกีตาร์ไฟฟ้าอีกครั้งหลังจากที่ห่างหายไปนาน ยังได้ศิลปินในดวงใจอย่าง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ และ เจ มณฑล จิรา มาควบคุมการผลิตในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ และมาดูแลเรื่องโปรดักชั่นและการผสมเสียงอีกด้วย

"เพลง คิดถึง ถือเป็นดนตรีแนวใหม่ที่จะลบภาพเดิม ๆ ของผม จากที่เคยทำเพลงแปลกแหวกแนว มีแนวดนตรีโฟล์คซองเป็นตัวของตัวเอง กลายเป็นคนที่ร้องเพลงช้าซึ้ง ๆ กินใจผู้ฟัง โดยไม่ได้จำกัดว่าจะต้องบรรเลงดนตรีอะคูสติกเท่านั้น เนื้อหาของเพลงนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงกับหลาย ๆ คนเวลาที่เสียคนรักไป แล้วรู้สึกว่าอยากได้คืนมา อยากแก้ไขในสิ่งที่เคยทำไม่ดีกับเค้า แต่โอกาสนั้นหมดไปแล้ว สิ่งที่พอจะทำได้คือรำพึงรำพันถึงคนรักเก่า และหวังว่าเค้าจะให้อภัยแล้วกลับมาหาเรา แต่ความจริงแล้วเราก็ไม่เคยใจกว้างพอที่จะยอมให้เค้าไปมีความสุขกับคนใหม่จริง ๆ เพราะในใจลึก ๆ ก็ได้แต่แอบแช่งให้เค้าเลิกกับคนใหม่แล้วกลับมาหาเรา"

"ความพิเศษของเพลงนี้คือผมได้มีโอกาสร่วมงานกับศิลปินในดวงใจคือ พี่ฮิวโก้และพี่เจ โดยพี่ฮิวโก้ได้มาควบคุมการผลิตของเพลงนี้ในตำแหน่งโปรดิวเซอร์ ส่วนพี่เจมาดูแลเรื่องโปรดักชั่นและการผสมเสียง ซึ่งทั้งสองคนทำให้เพลงนี้มีการเปลี่ยนแปลงด้านดนตรีจากเพลงเก่า ๆ ของ อารักษ์แอนด์เดอะปีศาจแบนด์ ที่ยึดหลักการทำเพลงโฟล์คอะคูสติก กลายเป็นการผสมผสานเสียงหลากหลาย ทั้ง เบสไฟฟ้า เปียโนไฟฟ้า หรือกีตาร์ไฟฟ้า โดยมีบรรยากาศของเพลง บัลลาด ช้า ๆ อยู่เต็มเปี่ยม"


ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวของ อารักษ์ แอนด์ เดอะ ปีศาจแบนด์ ได้ทางwww.facebook.com/paearakmusic,www.facebook.com/whattheduckmusic



บทความแนะนำ


ฮวงจุ้ยข่าวบันเทิงเหล้าวุ้นเส้นชาคริตวุ้นเส้นชาคริตเสริมดวงดูดวงผู้เรียนติวเตอร์เรียนพิเศษแก้เคล็ดทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก