Hotels.com ฉลองโรงแรมเปิดใหม่ลด 50% ทุกที่!

อ่าน 14,864

ใครๆก็คงต้องอยากลองกับความสดใหม่ของโรงแรมในแต่ละสถานที่ และวันนี้ Hotels.com เค้านำเอาโรงแรมเปิดใหม่ๆสดๆ มาเสริฟกันถึงหน้าจอคุณที่บ้านกันเลยทีเดียวHotels.comร่วมกับโรงแรมที่ร่วมรายการ ขอนำเสนอ โปรโมชั่น ลดพิเศษฉลองโรงแรมเปิดใหม่ สำหรับการจองเข้าพักตั้งแต่วันที่ 27 เดือนกรกฎาคม 2558 จนถึง 7 เดือนตุลาคม 2558 นี้ ด้วยส่วนลดจองโรงแรมสูงสุด 50% (ยังไม่รวม การใช้คูปอง 8% ที่ hotels.com) โปรโมชั่นนี้ลูกค้าจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับโรงแรมสดๆใหม่ จากหลากหลายจังหวัดในประเทศไทย และในต่างประเทศ ซึ่งเรามี List ของจังหวัดหรือเมืองใหญ่ๆ ที่มีโรงแรมเปิดใหม่พร้อมให้บริการด้วยราคาถูกๆดังนี้

รายชื่อเมืองที่มีโรงแรมเปิดใหม่ลดสูงสุด 50% ที่ hotels.com

กรุงเทพ, โตเกียว, โอซาก้า, โซล, ไทเป, ฮ่องกง, เกาสมุย, เกียวโต, ซิดนีย์, เชียงใหม่, ไทจง, ภูเก็ต, เซมินยัก, เกาสง, โอกินาว่า, ไถหนาน, เดนพาซาร์, คุร์เคาน์ โดยที่ในแต่ละเมืองนั้นจะมีโรงแรมให้เลือกหลายสิบโรงแรมและต้องย้ำว่าเป็นโรงแรมใหม่ทั้งหมด!

สำหรับผู้ที่จอง hotels.com คงรู้หน้าที่กันดีอยู่แล้วว่า เรามีรหัสส่วนลด hotels.com ให้ใช้ลดเพิ่มอีก 8% อย่างไรก็ดีควรตรวจสอบรายชื่อโรงแรมที่สามารถใช้คูปองได้เสียก่อนจะได้ไม่เสียฟิว!



บทความแนะนำ


สัตว์เลี้ยงสุนัขเซบั้งไฟสายน้ำสีครามถ้ำน้ำลอดจราจรติดขัดปิดถนนคลิปฮอตแยกอโศกทรงผมทรงผมสั้นทรงผมประบ่าทรงผมถักเปียดูดวงดวงความรัก